อดีตแร็พเปอร์จากวงไอดอลชายที่มี 5 คนถูกฟ้องข้อหาถ่ายแฟนสาวขณะมีเพศสัมพันธ์

ตามรายงานของสำนักงานอัยการกรุงโซลในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 ชเวอดีตสมาชิกวงไอดอลชายอายุ 27 ปีถูกฟ้องข้อหาถ่ายแฟนสาวของเขาในระหว่างมีเพศสัมพันธ์อย่างผิดกฎหมาย

ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2022 และพฤษภาคมปี 2023 นายชเวได้ถ่ายภาพแฟนสาวของเขาอย่างผิดกฎหมายขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับ A ทั้งหมด 18 ครั้งและถ่ายร่างกายส่วนต่างๆของเธอ

มีการกล่าวว่าชเวแนะนำให้ A สวมผ้าปิดตาในระหว่างมีเพศสัมพันธ์และใช้กล้องถ่าย A โดยไม่ได้รับความยินยอม นอกจากนี้ชเวยังถ่ายสาวอีกคนนึงนามสมมุติ B ขณะที่เธอนอนอยู่บนเตียงสวมเพียงชุดชั้นใน

นายชเวถูกนำตัวไปดำเนินคดีเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วและไม่นานมานี้สำนักงานอัยการมีหลักฐานแบบข้อความ KakaoTalk ระบุว่าชเวยอมรับข้อกล่าวหาและขอโทษต่อเหยื่อ

ขณะเดียวกันชเวเดบิวต์ในวงไอดอลที่มีสมาชิก 5 คนในปี 2017 และในปี 2019 เขาได้หยุดโปรโมทเนื่องจากเหตุผลสุขภาพและออกจากวงการไปอย่างเงียบๆ นอกจากนี้ในปี 2019 Lee สมาชิกอีกคนในวงของเขาถูกตัดสินให้ควบคุมความประพฤติข้อหากระทำอนาจารผู้เยาว์

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า