เจสสิก้าพูดถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการออกจาก Girls’ Generation

เมื่อเร็วๆนี้เจสสิก้า (Jessica) เล่าเกี่ยวกับความทรงจำของเธอกับการออกจากวง Girls’ Generation และเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา

ในวันที่ 20 ธันวาคม 2023 เจสสิก้าเป็นแขกรับเชิญในรายการพอดแคสต์ของสิงคโปร์ ‘The Daily Ketchup’ และพูดเกี่ยวกับงานในอนาคตของเธอ

ในวันนี้ หนึ่งในพิธีกรถามเธอว่า “อะไรคือข้อเสียของการมีชีวิตเป็นบุคคลสาธารณะ” เจสสิก้าตอบว่า “มันก็มีขึ้นมีลงและอีกด้านก็เป็นหญ้าสีเขียว บางครั้ง ฉันรู้สึกมีความสุขมากแต่บางครั้งฉันรู้สึกว่าฉันอยากมีชีวิตเหมือนเพื่อน แค่มีชีวิตปกติ แต่ในทางกลับกัน ฉันก็รักชีวิตของฉันเหมือนกันแต่ไม่มีใครหรอกที่ได้ทุกอย่าง ฉันพยายามสร้างสมดุลในชีวิตให้ได้มากที่สุด”

พิธีกรยังได้พูดถึงเรื่องที่เจสสิก้าออกจากโซนยอชิแดและถามเธออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรู้สึก พิธีกรถามว่า “ทันทีที่คุณออกจากวง (Girls’ Generation) มีหลายคนคาดถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นและฉันได้แต่จินตนาการว่ามันต้องรู้สึกหน่วงขนาดไหน คุณคิดอย่างไรในตอนนั้น?”

เจสสิก้าเล่าว่า “ฉันพยายามทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง พยายามที่จะมองด้านที่สว่าง แน่นอนว่าตอนนั้นเป็นเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของฉัน แต่ฉันมีครอบครัวและเพื่อนๆที่คอยซัพพอร์ทฉันจริงๆและ…แฟนๆของฉันที่อยู่เคียงข้างฉันเสมอ ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเลยและรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่ดีที่ฉันจะได้เติบโตขึ้นค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า