ชาวเน็ตอยู่ทีมพัคฮวานฮีหลังแฟนสาวของวาสโค่อดีตสามีโพสต์โจมตีเธอเกี่ยวกับลูกชาย!!

 

ดูเหมือนว่าเหล่าชาวเน็ตส่วนใหญ่จะอยู่ทีมดาราสาวพัคฮวานฮี หลังแฟนสาวคนปัจจุบันของแรปเปอร์วาสโค่ (Bill Stax, ชินดงยอล, Vasco) ได้ออกมาโพสต์โจมตีดาราสาวเกี่ยวกับลูกชายของเธอ

วันที่ 11 กันยายน 2018 นางสาวอีได้โพสต์ภาพของเธอกับวาสโค่และลูกชายของเขาชินฮยองซอบและสุนัขลงใน IG ของเธอ พร้อมข้อความในเชิงไม่พอใจดาราสาวพัคฮวานฮีที่โพสต์ IG ของเธอกับชินฮยองซอบลูกชาย

แม้พัคฮวานฮีจะโพสต์ข้อความบอกรักลูกของเธอรวมทั้งภาพขณะที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แฟนสาวคนปัจจุบันของวาสโค่ได้ติงพัคฮวานฮีว่าโกหกเกี่ยวกับลูกชาย ที่เธอบอกว่าฮยองซอบไม่ชอบถ่ายรูป อีกทั้งนางสาวอียังขู่จะไปจัดการดาราสาวหากเธอไปทำให้วาสโค่วุ่นวายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความเห็นในเชิงเข้าข้างดาราสาวพัคฮวานฮี โดยกล่าวทำนองว่าเป็นเรื่องปกติที่แม่จะโพสต์ถึงลูกชายของเธอ อีกทั้งยังตำหนิแฟนสาวของวาสโค่ที่ไปโพสต์หาเรื่องแม่แท้ๆของฮยองซอบและทำตัวเป็นเจ้าของจนเกินไป

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ใครจะสนใจว่าลูกชายชอบถ่ายรูปหรือเปล่า…ทำไมมันถึงผิดนักหรือไงที่พัคฮวานฮีโพสต์ข้อความถึงลูกชายของเธอฦ ฉันรู้สึกสงสารเธอ คนชอบว่าเธอที่ไม่ค่อยโพสต์ลูกลงใน SNS มาก่อน…แต่พอเธอโพสต์ถึงลูกครั้งหนึ่งมันกลับกลายเป็นข่าวแบบนั้น;; วาสโค่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีในตอนนี้ เธอควรรู้ว่าการพูดแบบนี้ออกมาไม่ส่งผลดีต่อวาสโค่หรือลูกชายของเขาเลย…” [+1169, -53]

บ้างว่า “เธอดูเหมือนว่า…เธอนับถือตัวเองต่ำมาก คุณสามารถบอกได้เลยแค่ดูจากโพสต์ของเธอ..” [+1094, -50] กับ “เฮ้อ ผู้หญิงที่เอาแต่บอกว่ามันเป็นของฉัน มันเป็นของฉัน….ช่วยหยุดใช้เด็กเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเหอะ…” [+906, -90] กับ “น่าสงสารเธอนะที่ฮยองซอบไม่เคยเรียกเธอว่าแม่เลย แต่กับพัคฮวานฮีเขากลับเรียกว่าแม่ได้แม้จะเจอกันไม่กี่ครั้ง แต่เธอกลับไปโจมตีแม่ผู้ให้กำเนิดคนที่เธอบอกว่าเป็นลูกในที่สาธารณะแบบนี้ แสดงว่าเธอไม่ได้ใส่ใจลูกของเธอจริงๆหรอก” เป็นต้น

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า