ชาวเน็ตวิจารณ์นักข่าวหลังกล่าวหาว่าซอนมีว่า “หลอกใช้” และเรียกเธอว่า “คนโกหก”

นักข่าวสื่อเกาหลีกำลังถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังกล่าวหาซอนมี

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2022 ซอนมีกลับมาเกาหลีหลังจากไปอเมริกา ในวันนี้นักข่าวจำนวนมากมาที่สนามบินเพื่อถ่ายรูปของสมาชิก TWICE ที่กลับมาจากทัวร์ญี่ปุ่นและหลังจากถ่ายภาพทไวซ์นักข่าวได้ย้ายไปประตูอื่นเพื่อถ่ายภาพซอนมีตอนมาถึง

ในขั้นตอนนี้นักข่าวถามผู้จัดการซอนมีเพื่อยืนยันสถานที่ตอนซอนมีมาถึงและผู้จัดการบอกว่าเกท B อย่างไรก็ตามซอนมีมาถึงด้วยเกท A

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวสื่อบางแห่งเขียนหัวข้อข่าวบอกว่าซอนมี “โกหก” เกี่ยวกับประตูขาเข้าของเธอ

ในที่สุดรายงานข่าวได้รับความสนใจและซอนมีได้แชร์สตอรี่เพื่อชี้แจงความเข้าใจผิด

เธอกล่าวว่า “ความจริงแล้ว ฉันไม่รู้ว่านักข่าวอยู่ที่นั่นเนื่องจากฉันไปเที่ยวแบบส่วนตัวไม่ได้เป็นทางการ ตอนนั้นฉันอยู่กับพี่น้อง และผู้จัดการไม่ได้อยู่กับเราดังนั้นจึงมีการสื่อสารผิดพลาดระหว่างผู้จัดการและพี่น้องของฉัน ฉันขอโทษ… ฉันมักจะหน้าตาสดใสเมื่ออยู่สนามบินแต่ครั้งนี้ฉันรู้สึกสับสนมาก”

แม้จะมีการชี้แจงของซอนมีแล้วแต่สื่อต่างๆก็ยังคงปล่อยข่าวและพาดหัวข่าวให้ร้ายซอนมีว่า “ศิลปินรุ่นเก๋า 15 ปีเป็นคนโกหก หมดความน่าเชื่อถือ” หรือ “ซอนมีล้อเล่นกับนักข่าว” หรือ “ซอนมีแก้ตัวมากกว่าขอโทษ” เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากจึงวิจารณ์นักข่าวอย่างหนักว่า “หยุดหาเงินด้วยการสะกดรอยตามคนดังได้ละ” บ้างกล่าว “ปล่อยซอนมีไปเถอะคุณนักข่าว” หรือ “นักข่าวขยะๆ” หรือ “พวกเขาคิดว่าเขามีอำนาจเหนือคนดังหรือไง” และ “ถ้าเขาพยายามจะถ่ายรูปกับสิ่งที่เธอไปแบบไม่เป็นทางการ มันไม่ใช่การบุกรุกความเป็นส่วนตัวหรอ?” และ “เมื่อไหร่ก็ตามที่คนดังไม่ทำตามที่บอกนักข่าวขยะพวกนี้ก็จะรุมทำร้ายเธอ”

Sunmi Postpones Fan Signing Event Due To Health Concerns | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า