ซอฮยอนขอนักข่าวให้หยุดเรียกเธอว่าอดีตสมาชิกเพราะเธอยังคงเป็นสมาชิก SNSD อยู่

ซอฮยอนได้ขอร้องเหล่านักข่าวให้หยุดเรียกเธอว่าอพีตสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) เพราะความจริงแล้วเธอยังคงเป็นสมาชิกวงแม้ออกจาก SM แล้ว

หลังปิดตัวละครเรื่อง Time ของสถานี MBC ลง ซอฮยอนได้ให้สัมภาษณ์ในร้านกาแฟโดยพูดถึงความเป็นโซนยอชิแด อาชีพฐานะนักแสดง และอื่นๆ

เกี่ยวกับที่คิมจองฮยอนพระเอกของเรื่องถอนตัวกลางคัน ซอฮยอนกล่าวว่า “มันไม่ใช่เพราะเราไม่ลงรอยกันอย่างแน่นอนค่ะ ในฐานะเพื่อนนักแสดงฉันรู้สึกเสียใจ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำงานให้จบ แต่ก่อนที่คุณจะเป็นดาราคุณก็คือมนุษย์คนหนึ่ง ความเป็นคนย่อมสำคัญกว่าเสมอค่ะ อีกทั้งฉันยังเข้าใจในจุดของเขาด้วย” โดยดาราหนุ่มคิมจองฮยอนได้ออกจากละครกลางคันเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ซอฮยอนพูดถึงพี่ๆในโซนยอชิแดว่า “เวลาที่ฉันอยู่กับพี่ๆคือเวลาเดียวที่ฉันดีขึ้นจากความเศร้าที่ละครจบลง มันสนุกจริงๆเวลาที่เจอกับพวกพี่สาวค่ะ พวกเธอเยียวยาฉันและก็แค่สนุกสนานมาก”

ซอฮยอนขอร้องนักข่าวว่า “โซนยอชิแดคงอยู่ตลอดไปค่ะ โปรดอย่าเขียนว่าฉันเป็นอดีตสมาชิกวงโซนยอชิแดต่อจากชื่อของฉันเพราะปัจจุบันฉันยังคงเป็นสมาชิกวงอยู่ค่ะ ความจริงฉันไม่เคยออกจากวงดังนั้นจึงไม่ใช่อดีตสมาชิกวงค่ะ”

สุดท้ายซอฮยอนกล่าวว่า “เราจะรวมตัวด้วยกันอีกครั้งแน่นอนในฐานะโซนยอชิแดค่ะ” นอกจากนี้เธอยังกล่าวว่ากำลังเตรียมตัวคัมแบ็คเดี่ยวอีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า