ฮโยรินคือผู้จัดการปัญหาความขัดแย้งภายในกลุ่ม SISTAR

ในวงการบันเทิงเกาหลีตอนนี้ สิ่งที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากได้แก่ปัญหาความขัดแย้งภายในไอดอลกลุ่มต่างๆ และมีข่าวลือต่างๆมาเป็นระยะเกี่ยวกับการรังแกภายในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป

อย่างไรก็ตามกลุ่มสี่สาว SISTAR ได้มีการจัดการเพื่อหลีกเลี่ยงและแก้ไขปัญหาความขัดแย้งของสมาชิกภายในกลุ่ม โดยการที่พวกเธอขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าได้ในทุกวันนี้เป็นเพราะรูปร่างที่เซ็กซี่มีเสน่ห์ เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ การเต้นที่ไม่เป็นรองใคร และที่สำคัญที่สุดได้แก่การทำงานเป็นทีมของพวกเธอ

สมาชิก SISTAR ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในการอยู่หอพักร่วมกันตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์ในปี 2010 ในเพลง Push Push อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่เคยมีความขัดแย้งที่เป็นเรื่องใหญ่ใดๆ แม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งสี่คนจะมีความเห็นตรงกันในทุกอย่าง

ตัวแทนของ SISTAR กล่าวว่า

“เมื่อสมาชิกทุกคนมาอยู่ร่วมกัน อาจมีบางครั้งที่เกิดความขัดแย้งจากความเห็นไม่ตรงกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดความขัดแย้งขึ้น ลีดเดอร์ฮโยรินจะทำการแก้ไขปัญหานั้นโดยไม่ลังเลว่าจะเป็นงานหนักเพียงใด

เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอมีปัญหา ในฐานะลีดเดอร์ ฮโยรินจะทำการไกล่เกลี่ยสมาชิกในเรื่องความเห็นที่ไม่ตรงกัน แน่นอนว่าสมาชิกที่อายุมากที่สุดใน SISTAR คือโบรา แม้ว่าฮโยรินจะเด็กกว่าเธอหนึ่งปี แต่เธอสามารถทำหน้าที่เป็นหัวหน้าที่ดี และสามารถทำให้โซยูและดาซมไปด้วยกันได้

อีกทั้งสมาชิกคนอื่นต่างเชื่อฟังฮโยรินเป็นอย่างดี พวกเธอเข้าใจว่าพวกเธอแตกต่างกัน และพยายามอย่างหนักในการเข้าใจกันและกัน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. kk says:

    เจ๊งจริงมากค่ะ

  2. hyorin says:

    เป็นผู้นำที่สุดยอดจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า