ชาวเน็ตพูดถึงเรื่องช่องว่างระหว่างอายุของซงฮเยคโยกับอีโดฮยอน

ชาวเน็ตพูดถึงเรื่องช่องว่างระหว่างอายุของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กับอีโดฮยอน (Lee Do Hyun)

ในวันที่ 12 มีนาคม 2023 ชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ในชุมชนออนไลน์ที่ชื่อว่า “ช่องวางระหว่างวัยของอีโดฮยอนและซงฮเยคโย” ชาวเน็ตได้รวบรวมภาพของซงฮเยคโยในละคร ‘Soonpoong Clinic’ ในปี 1998-2000 ในภาพซงฮเยคโยยืนข้างนักแสดงเด็กคิมซงอึนผู้ที่รับบทเป็นมิดัล ชาวเน็ตกล่าวว่าซงฮเยคโยดูเป็นผู้ใหญ่ในตอนนั้นแต่คิมซงอึนที่เกิดปี 1990 ดูเด็กมากๆ

อีโดฮยอนที่รับบทนำในเรื่อง ‘The Glory’ คู่กับซงฮเยคโยอายุน้อยกว่าคิมซงอึนถึง 5 ปี เขาเกิดในปี 1995 ทำให้เห็นช่องว่างระหว่างอายุของทั้งสองมากขึ้น

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันคิดว่าพวกเขาก็ดูดีนะเวลาอยู่ด้วยกัน” หรือ “ฮาจองอูแสดงในหนังเรื่อง Ashfall คู่กับซูจียังไม่มีใครพูดถึงเเขาในแง่ลบเลย ปล่อยซงฮเยคโยไปเถอะ” หรือ “แทนที่จะพูดถึงช่องว่างระหว่างวัย น่าจะพูดถึงภาพลักษณ์ของพวกเขามากกว่านะ” และ “ฉันคิดว่าหน้าตาของพวกเขาไม่เข้ากันแค่นั้นไม่น่าเกี่ยวกับช่องว่างระหว่างวัย”

Watch: Song Hye Kyo Takes The Gloves Off To Get Revenge On Lim Ji Yeon With Lee  Do Hyun In “The Glory Part 2” Teaser And Posters | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า