พัคฮเยซูออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและกล่าวว่าเธอคือคนที่ถูกรังแก

ในวันที่ 7 มีนาคม 2021 ดาราสาวพัคฮเยซูเขียนโพสต์ยาวในอินสตาแกรมโดยพูดถึงข่าวลือว่าเธอเป็นผู้กระทำผิดใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2021 ต้นสังกัดของฮเยซูปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการรังแกกันในอดีตของพัคฮเยซูและล่าสุดในวันที่ 7 มีนาคมพัคฮเยซูเขียนด้วยตัวเธอเอง

เธอเริ่มด้วยการขอโทษที่ใช้เวลานานกว่าจะมาเขียนเธอเขียนและลบอยู่ซ้ำๆเพราะมันไม่เป็นความจริง เธอกล่าวว่าคำโกหกยังคงแชร์มากขึ้นเรื่อยๆ

เธอกล่าวว่าแม้ว่าเธอจะพูดเท่าไหร่แต่ผู้คนก็ไม่ยอมรับความจริงเธอจึงต้องออกมาเขียนโพสต์นี้

ในปี 2008 เธอเรียนอยู่มัธยมต้นปีที่ 2 และเรียนต่อต่างประเทศในอเมริกาฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนก่อนกลับมาเกาหลีและย้ายออกจากย่านเดิมและในเดือนกรกฎาคม 2009 เธอลงเรียนม.ต้นปีที่ 2 ในโรงเรียนใหม่และไม่คุ้นเคย เธอไม่รู้จักใครเลยที่โรงเรียนและมีเรื่องน่ากลัวกับเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เธอย้ายโรงเรียนจาก Gangbuk และเธออายุมากกว่าเพื่อนร่วมชั้น 1 ปีแต่มีข่าวลือเสียๆหายๆโยงกับความจริง เธอเล่าว่ามีคนปล่อยข่าวลือว่าเธอไปอเมริกาเพื่อทำแท้งหรือเธอไม่ได้ไปอเมริกาเลย คำโกหกเหล่านี้เริ่มลามไปทั่วราวกับเป็นความจริง เธอเล่าว่าทุกเช้าเธอตื่นมาอ่านข้อความที่ต่อว่ารุนแรงและร้องไห้อย่างเงียบๆเพื่อไม่ให้พ่อแม่ได้ยิน

เธอเล่าว่าเธอชื่นชอบโรงเรียนเก่าทั้งครูและเพื่อนร่วมชั้นก็จัดเลี้ยงอำลาให้เธอด้วย เธอเล่าว่าเป็นเรื่องยากมากที่เธอต้องอดทนกับการกลั่นแกล้งที่ไร้เหตุผลที่เธอไม่สามารถอธิบายได้และเธอไม่สามารถพูดกับครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้และต้องทุกข์ทรมานเพียงลำพัง

พัคฮเยซูเล่าอีกว่าการกลั่นแกล้งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเธอกินอาหารกลางวันและมีคนมาคว่ำถาดของเธอจนเปื้อนชุดและเธอเดินไปตามห้องโถงแล้วก็มีคนมาผลักและด่าเธอลับหลัง เธอเล่าอีกว่าเธอถูกเรียนกให้ไปห้องโถงของปีสามและบอกว่า “เป็นเพราะฉันไม่ชอบหน้าเธอ” ฉันถูกตีในขณะที่นักเรียนหลายคนยืนดูและบอกว่า “ฉันแค่อยากตีเธอแม้ว่าเธอจะอยู่ปี 3 ฉันก็จะตีเธอ”

เธอกล่าวว่าเหตุผลที่เธอดทนมาได้เพราะมีเพื่อนที่อบอุ่นคอยยื่นมือเข้ามาหาเธอทั้งๆที่โดนรังแก เธอกล่าวว่าเธอเจ็บปวดมากจากการถูกกลั่นแกล้งและไปรับคำปรึกษาจากจิตแพทย์ 3 ปี

พัคฮเยซูกล่าวว่าคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นเหยื่อคือคนเดียวกับที่คว่ำถาดอาหารกวางวันของเธอและด่าเธอเมื่อย้ายโรงเรียนมาครั้งแรก หลังจากเหตุการณ์เหล่านั้นเธอเล่าว่า “เรากลายเป็นสนิทกันในช่วงมัธยมต้นปีที่สาม ในช่วงเวลสที่เราเป็นเพื่อนกันและจนถึงปีนี้แม้ว่าเราเลิกติดต่อกันแล้วแต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเราเป็นส่วนหนึ่งของมิตรภาพในวัยเด็ก ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะดำเนินไปไกลไม่มีทางเลือกอีกต่อไปนอกจากต้องทำตามกฎหมาย มันเป็นให้ฉันเจ็บปวดกับคนที่อย่างน้อยก็เคยเป็นเพื่อนกับฉัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า