มินอาเผยว่าเธอเคยถูกคนดังชายทำร้ายร่างกายตอนเรียนอยู่ม.ต้น

มินอาเผยเรื่องราวในอดีตของเธอ

ในวันที่ 7 มีนาคม 2021 มินอาได้ไลฟ์อินสตาแกรมซึ่งเธอเผยว่าเมื่อตอนเธอยังเด็กเธอเคยถูกทำร้ายร่างกายเธอเล่าว่า “ตั้งแต่ประถมครอบครัวของฉันยากลำบากฉันจึงต้องทำงานหาเงินและใช้เวลาทำพาร์ทไทม์มากกว่าการเข้าเรียน ในที่สุดฉันได้ดรอปเรียนและสอบ GED”

เธอเล่าต่อ “ครั้งหนึ่งเพื่อนบอกฉันว่าจะไปที่ไหนสักแห่งและฉันกังวลและพยายามห้ามเธอไม่ให้ไปแต่สุดท้ายฉันต้องไปเป็นเพื่อนเธอแทน เมื่อฉันไปถึงบ้านที่ว่างเปล่ามีผู้ชายรุ่นพี่บางคนที่อายุมากกว่าฉันปีหรือสองปีทุบหัวฉันด้วยขวดเบียร์จากนั้นก็เริ่มเตะฉัน ฉันจำชื่อและใบหน้าของพวกเขาได้

ถ้าฉันบอกชื่อของเขาพวกคุณก็จะรู้ทันทีเพราะตอนนี้เขาเป็นคนดังแล้ว ฉันโกรธมากหลังจากถูกทำร้าย ฉันไม่สามารถเดินได้หลังจากถูกตีฉันจึงคลานกลับบ้าน”

เธอเล่าอีกว่า “ฉันยังคงต้องทำงานพาร์ทไทม์ด้วยหลังจากนั้น ในที่สุดฉันก็ย้ายจากปูซานไปโซล มาถึงตอนนี้ฉันคิดถึงเรื่องนี้แล้วก็สงสัยว่าฉันทนกับเรื่องทั้งหมดไปได้อย่างไร

ในที่สุดเขาก็ปล่อยฉันกับเพื่อนไป…แต่ฉันไม่สบายใจเลยว่าทำไมมันต้องเกิดขึ้นกับฉัน ฉันยืนยันว่าเขาได้ขอโทษกับฉันก่อนที่เขาจะจากไป เขายอมรับความผิดและขอโทษและฉันไม่ได้โกรธเคืองเขาอีกต่อไป ฉันไม่ได้รายงานเรื่องนี้เพราะไม่อยากให้มีปัญหาใหญ่ ฉันไม่อยากให้แม่รู้เรื่องฉันเลยปกปิดรอยฟกช้ำด้วยเสื้อผ้า”

แปลจาก allkpop + koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า