“จริงๆแล้วฉันไม่อยากออกจากวงการบันเทิง” ยูคยองอดีตสมาชิก Apink เผยความรู้สึกหลังผ่านมา 8 ปี

ยูคยองอดีตสมาชิก Apink ได้เล่าความรู้สึกของเธอจากใจที่ไม่อยากออกจากวงการบันเทิง

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 ในวิดีโอสัมภาษณ์จากช่อง ‘Geun Hwang Olympic’ ซึ่งเป็นช่องยูทูปที่สัมภาษณ์ผู้ที่เคยได้รับความนิยมในอดีต

ในระหว่างสัมภาษณ์ยูคยองพูดถึงความรักของเธอที่มีต่อวงแม้ว่าจะออกจากวงและวงการบันเทิงมา 8 ปีแล้ว

ในวันนี้ยูคยองถูกถามว่า “คุณออกจากวงการบันเทิงโดยไม่เสียใจเลยหรอ?” ซึ่งเธอตอบว่า “ฉันรู้สึกหมดหวังกว่าใครๆ ฉันเป็นเด็กฝึกที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับทุกๆคน”

เธออธิบายต่อ “สำหรับฉันแล้วฉันประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์หลังจากยากลำบากนานมากดังนั้นฉันจึงยังคงโหยหาในเส้นทางอาชีพ”

ยูคยองเผยว่าหลังจากเธออกจาก Apink เธอได้รับข้อเสนอในเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆแต่ตัดสินใจไม่เข้าร่วม เธออธิบายว่า “หลังจากออกจากวง ฉันได้รับข้อเสนอให้เป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆถ้าฉันเข้าร่วมกับวงนั้นๆก็จะเป็นประเด็นร้อนแต่ฉันรู้สึกว่าฉันส่งผลกระทบต่อวง Apink ถ้าฉันเดบิวต์อีกครั้งกับวงอื่น”

เธอยังคงแสดงความรักที่มีต่อวงว่า “ฉันอยากพยายามทำให้ดีอีกครั้งเพราะความฝันที่อยากเป็นนักร้อง แต่ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถกลับไปร่วมวง Apink ได้อีกถ้าฉันเป็นส่วนหนึ่งของวงอื่นและฉันไม่สามารถแสดงพิเศษร่วมกับพวกเขาได้อีกในอนาคต”

สุดท้ายยูคยองกล่าวว่า “หนึ่งในเหตุผลที่ฉันอยากประสบความสำเร็จเพราะฉันอยากสนับสนุนและให้กำลังใจ Apink 100% ด้วยใจจริงหลังจากฉันประสบความสำเร็จ ฉันอยากร่วมงานกับพวกเธออีกครั้งเมื่อฉันประสบความสำเร็จ”

ขณะเดียวกันยูคยองออกจากวง Apink ในปี 2013 เนื่องจากบริษัทกล่าวว่าเธอต้องการไปตั้งใจเรียนแต่อย่างไรก็ตามพ่อของเธอเผยว่าบริษัทแจ้งว่าเธอถูกบังคับให้ถอนตัวออกจากวง Apink

หลังจากออกจากวง Apink ยูคยองได้เข้าเรียนแฟชั่นและยังคงโฟกัสอาชีพในวงการแฟชั่น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า