Brian Ortega นักสู้ UFC ตบเจย์ปาร์คในงาน ‘UFC 248’

ไบรอัน ออร์เตก้า (Brian Ortega) นักสู้ UFC มีรายงานว่าเขาตบเจย์ปาร์คเมื่อเขามากับนักสู้จองชานซองเจ้าของฉายา “Korean Zombie” ในงาน ‘UFC 248’

ข่าวนี้รายงานโดย ESPN ที่ทวีตว่าศิลปินเกาหลีเจย์ปาร์คมาทำหน้าที่แปลให้จองชานซองในรายการล่าสุดและเขาถูกไบรอันออร์เตก้าตบในคืนนั้นซึ่งเจย์ปาร์คบอกว่าการต่อสู้เกิดขึ้นแล้ว และออร์เตก้าดูเหมือนจะมีปัญหากับการแปลของเจย์ปาร์ค

นักข่าวกล่าวว่า “ปาร์คบอกกับฉันว่าออร์เตก้าไปหาเขาขณะที่โคเรียนซอมบี้ไปห้องน้ำและถามว่าเขาคือเจย์ปาร์คใช่มั้ยและพอปาร์คตอบใช่เขาก็ตบปาร์ค”

Dana White ประธาน UFC กล่าว “ไบรอันออรเตก้าและซอมบี้มีเรื่องกัน ซึ่งมันไม่ใช่นิสัยของทั้งคู่เลย ซอมบี้ไม่พูดภาษาอังกฤษดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรที่ทำให้ออร์เตก้าเริ่มคลั่งแต่ใช่มันแปลกดี”

หลังจากการทะเลาะกันจองชานซองและไบรอันออร์เตก้าเริ่มสู้กันก่อนที่จะหยุดโดยตำรวจ

ความโกรธของไบรอันออร์เตก้ามีการกล่าวว่ามันเกิดขึ้นหลังจากการสัมภาษณ์ของจองชานซองกับ Ariel Helwani เมื่อเดือนที่แล้ว เจย์ปาร์คช่วยจองชานซองเกี่ยวกับวิธีพูดกับออร์เตก้าว่า “หลบเหรอ” เมื่อเขาไม่สามารถปรากฏตัวตามตารางการแข่งขันได้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเพราะบาดเจ็บ

ต่อมาไบรอันออร์เตก้าโพสต์อินสตาแกรมเพื่อตอบต่อข้อกล่าวหาว่า “เจย์ปาร์ค ยินดีต้อนรับเข้าสู่เกมการต่อสู้ อย่าแปลกใจถ้าฉันตบนายเมื่อฉันเจอหน้า”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า