IZ*ONE โหวตสมาชิกที่ตลกที่สุด, กินเก่งที่สุด และอื่นๆ

IZ*ONE ปรากฏตัวใน “Star Road” ของ OSEN และโหวตสมาชิกกันและกัน

เมื่อเร็วๆนี้พวกเธอคัมแบ็คด้วยเพลงไตเติ้ล “Fiesta” เพื่อฉลองการคัมแบ็คและพวกเธอจัด “IZ*ONE Awards” เพื่อเลือกสมาชิกที่เหมาะที่สุดในแต่ละด้าน

เมื่อโหวตให้กับสมาชิกที่ฝึกฝนมากที่สุดส่วนใหญ่ทุกคนโหวตให้กับคิมมินจู สมาชิกกล่าวว่า “มินจูบอกว่าเธอจะไปฝึกหลังจากถ่ายทำวันนี้ด้วย”

พวกเธอกล่าวเสริมว่า “เธอชอบฝึกอยู่เสมอ เธอซ้อมในช่วงพักและแม้กระทั่งทุกคนไปกินน้ำ ฉันกังวลว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นเพราะเธอฝึกซ้อมหนักเกินไป”

จากนั้น IZ*ONE เลือกชเวเยนาเป็นสมาชิกที่ตลกที่สุด จางวอนยองย้ำว่า “ในกรณีของฉัน ฉันมีเรื่องราวนิดหน่อยเกี่ยวกับชเวเยนา หลังจากซ้อมเมื่อวานนี้เราไม่ได้ออกไปไหนดังนั้นเยนาและฉันจึงขี่จักรยานออกไปด้วยกัน เธอเอาแต่บอกว่าเธอรู้ทางแต่จริงๆแล้วเธอไม่รู้ จากหอของเราเดินทางใช้เวลาประมาณ 20 นาทีแต่เราวนอยู่อย่างนั้นประมาณชั่วโมงนึง ฉันบอกให้เธอนั่งแท็กซี่แต่เธอบอกว่าถนนทุกสายเชื่อมกันมันตลกจริงๆนะ” ชเวเยนาเลยแซวว่า “ฉันแค่อยากใช้เวลาอยู่กับเธอนานๆไง”

จางวอนยองยังได้รับตำแหน่ง “สมาชิกที่กินเก่งที่สุด” และสมาชิกอธิบายว่า “จางวอนยองเธอกินอย่างมีความสุขจริงๆ บางครั้งเธอกินได้น่าอร่อยมาก สิ่งที่พูดคุยกับทุกวันมีแต่เรื่องอาหาร”

เมื่อถูกขอให้เลือกสมาชิกที่สวยที่สุดพวกเธอเลือก Honda Hitomi พวกเธอชมว่า “เธอดูเหมือนตัวละครจากการ์ตูนเลย เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิง เธอดูแลตัวเองดีมากๆเธอขยันมาก และเรานับถือเธอเลย”

Honda Hitomi กล่าวว่า “ฉันดีใจที่ได้รางวัลนี้ ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า