พัคชินฮเยโชว์วิธีการตบหลอกๆที่นักแสดงใช้กันในละครในรายการ Knowing Brothers

ในตอนล่าสุดของรายการ “Knowing Brother” พัคชินฮเยเผยเทคนิคของนักแสดง

เธอปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในวันที่ 7 มีนาคม 2020 ซึ่งมาเธอออกรายการพร้อมกับนักแสดงคิมซองรยองและจอนจองซอจากภาพยนตร์ “Call”

ในรายการพัคชินฮเยพูดถึงประสบการณ์การถ่ายทำเรื่อง “Stairway to Heaven” ละครคลาสสิคของ SBS ซึ่งเธอเดบิวตต์การแสดงเมื่อปี 2003 ขณะที่ถ่ายทำมีหลายฉากที่ตัวละครของอีฮวีฮยางตบเธอและดาราสาวเผยว่า “ฉันถูกตบกว่า 30 ครั้งหรือมากกว่านั้น”

พัคชินฮเยอธิบายว่า “เท่าทาฉันจำได้สคริปต์บอกว่าตัวละครของฉันต้องถูกตบประมาณ 4 ครั้งแต่เราถ่ายกันหลายมุม แม้จนตอนนี้อีฮวีฮยางยังให้สัมภาษณ์อยู่เลยว่าฉันเป็นนักแสดงที่เธอรู้สึกขอโทษมากที่สุด”

เมื่อคังโฮดงถามว่าเธอเศร้ามมั้ยในตอนนั้น พัคชินฮเยตอบว่า “ไม่ค่ะ ฉันไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องเหล่านั้น ทันทีที่ฉันถูกตบฉันเงยหน้าขึ้นมาและมองกลับไป [แสดงต่อทันที] แต่ฉันคิดว่ามันสนุกสำหรับฉันในตอนนั้น”

จากนั้นคิมฮีชอล Super Junior ถามว่านักแสดงเขาตบกันจริงๆมั้ยและเธอตอบว่า “ทุกวันนี้ฉากเหล่านั้นทั้งหมดโดยทั่วไปเป็นของปลอม ซาวน์เอฟเฟ็คดีมากและฉากตบสามารถแก้ไขให้ดูสมจริงได้ ถ้าคุณเอียงมือจากด้านหลังและนักแสดงแกล้งทำเป็นถูกตบและหันหน้าให้ทันมันจะดูสมจริงมากๆ”

จากนั้นเธอจึงสาธิตตบฮีชอลและเธอสอนเทคนิคเพิ่มด้วยว่า “ถ้าสบัดผมไปด้วยในเวลาเดียวกันมันจะเหมือนจริงมาก” และอีซูกึนก็เข้ามาช่วยทำซาวน์เอฟเฟ็คให้ด้วยการตบหน้าตัวเองอยู่ข้างๆฮีชอลเพื่อทำเสียงประกอบ

ลองไปดูฉากตบหลอกของพัคชินฮเยและฮีชอลที่ด้านล่าง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า