ชาวเน็ตปลื้มสามหนุ่มผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 อันดับพุ่งเพราะเสน่ห์และความสามารถเต็มเปี่ยม

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตแสดงความปลื้มปริ่มต่อสามหนุ่มผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ของสถานี Mnet ที่มีความสามารถเต็มเปี่ยมและมีเสน่ห์ด้วย

โดย 3 ผู้เข้าแข่งขันที่อันดับพุ่งขึ้นในรอบที่สองจากคะแนนโหวตเพราะมีความสามารถที่แท้จริงในสายตาชาวเน็ตได้แก่ฮันซึงอูจาก Plan A Entertainment สมาชิกวง VICTON กับอีจินฮยอกจาก T.O.P. Media เปิดตัวในชื่อเวย์สมาชิกวง UP10TION และโชซึงยอนจาก Yuehua Entertainment สมาชิกวง UNIQ

อีจินฮยอกได้รับความสนใจในฐานะเซนเตอร์ของทีมบอส ชาวเน็ตเดาว่าเขาเป็นคนโปรดของ MC อีดงอุคเพราะในตอนที่ 6 เผยให้เห็นว่าอีดงอุคอยู่ข้างๆอีจินฮยอกบ่อยๆ อีจินฮยอกได้รับความรักที่ทำหน้าที่แรปเปอร์หลักของทีม เขาแสดงให้เห็นเคมีที่น่าทึ่งในฐานะครูให้คิมโยฮันและเป้นเหมือนพ่อให้อีจินอู ผู้ชมยังหลงรักความทุ่มเทของเขารวมทั้งความมีอารมณ์ขัน ในตอนที่ 6 จินฮยอกอันดับพุ่งขึ้นถึง 14 อันดับจากที่ 25 เป็นอันดับที่ 11

ฮันซึงอูได้รับความสนใจมากขึ้นจากการรับหน้าที่นักร้องเสียงหลักของทีมบอส ผู้ชมเห็นว่าเขามีความสามารถที่ไม่น่าเชื่อไม่เพียงแค่การร้องเพลงเท่านั้นแต่ยังแร็พและเต้นได้ด้วย ไม่เพียงเท่านี้เขายังมีความเป็นผู้นำและได้รับความรักจากผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่อีกด้วยที่อยากได้เขามาเข้าทีม อีกทั้งเขายังได้รับเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของกลุ่ม ในตอนที่ 6 อันดับของฮันซึงอูพุ่งขึ้น 17 อันดับ จากอันดับ 30 มายังอันดับที่ 13

โชซึงยอนได้รับความสนใจในฐานะเสียงร้องหลักของทีม Love Shot โดยเฉพาะเมื่อบทบาทในวง UNIQ ของเขาคือแรปเปอร์ แฟนๆคุ้นเคยกับเขาจากรายการ Show Me the Money และเหล่าครูผู้สอนต่างชมความสามารถของเขาในตอนที่ 6 เขายังเผยความเป็นผู้นำในตอนล่าสุดอีกด้วย ในตอนที่ 6 โชซึงยอนพุ่งขึ้น 9 อันดับจากอันดับ 28 เป็นอันดับที่ 19

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า