ชาวเน็ตติงชานมี AOA ที่พยายามเรียกผู้ติดตามแชนแนล YouTube โดยไม่ลงวิดีโอใดๆ

ชานมี AOA ถูกวิจารณ์จากชาวเน็ตเพราะแชนแนล YouTube ของเธอ

ไม่นานมานี้ชานมีได้สร้างช่องยูทูปของตัวเองแต่ว่ามีเพียงวิดีโอเดียวที่เธอแนะนำแชนแนลของตัวเองเท่านั้น เหตุผลเป็นเพราะเธอจะไม่ลงวิดีโอแรกจนกว่าจะมีคนติดตามถึง 10,000 คน

การกระทำเช่นนี้ของชานมีทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากชาวเน็ต

มีผู้แสดงความเห็นในยูทูปที่ต่อว่าเธอมากมายเช่น “อย่าพยายามหา Subscribe หนึ่งหมื่นคนเพียงเพราะความจริงที่ว่าคุณเป็นคนดัง” กับ “คุณจะอัปโหลดวิดีโอก็ต่อเมื่อมี Subscribe ครบหมื่นคนงั้นหรือ…นั่นมันไม่ทำให้ดูดีเลยเมื่อเทียบกับยูทูปเบอร์คนอื่นๆ” กับ “คุณไม่คิดถึงยูทูปเบอร์อื่นที่ทำงานหนักเพื่อพยายามหาผู้ติดตามงั้นหรือ? นี่มันผิดนะ” กับ “ฉันพยายามคิดว่าคุณต้องการอะไรที่บอกจะอัปโหลดวิดีโอหากมีผู้ติดตามหนึ่งหมื่นคน คนอื่นแข่งขันกันด้วยเนื้อหาของวิดีโอ แต่เธอแค่พูดว่า ‘อืม ฉันเป็นคนดัง'” และอื่นๆ

ในชุมชนออนไลน์ได้พูดถึงการกระทำของชานมีเช่นกันว่า “โบมีดีกว่าชานมีเยอะเลย…คุณสามารถบอกได้เลยว่าเธอทำงานหนักและมีความสุขกับมันเพราะเธออยากจะทำ แต่ชานมีเพียงแค่ยุ่งกับการหาผู้ติดตาม…” กับ “มันเป็นเพราะสมองเธอกลวง” กับ “ช่างน่าอับอายอะไรเช่นนี้หากเธอไม่มีผู้ติดตามถึงหมื่นคน” และ “หากคุณเริ่มต้นด้วยผู้ติดตามถึงหมื่นคนเธอจะทำเงินได้ง่ายมากกว่า” และ “ยูทูปเบอร์ประเภทไหนกันที่พยายามหาผู้ติดตามโดยไม่ลงวิดีโอ เธอแค่พยายามหาเงินง่ายๆด้วยวิธีง่ายๆแค่นั้นแหละ” เป็นต้น

เพราะประเด็นความขัดแย้งในเรื่องนี้ทำให้อัตราส่วนยอดไลค์และดิสไลค์ในวิดีโอแนะนำของเธอไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

ดังรูปด้านล่าง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า