แจ็คสัน GOT7 เผยเมนูไดเอทสุดเซอร์ไพรส์ที่มีเมนูบะหมี่ถ้วยด้วย

ไอดอลหนุ่มรูปร่างเป๊ะที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างแจ็คสัน GOT7 เผยเมนูไดเอทสุดทึ่งของเขาที่มีเมนูบะหมี่ถ้วยด้วย

ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Magazine แจ็คสันเผยว่าทั้งที่หุ่นดีแบบนั้นแต่ความจริงแล้วเขาไม่เคยทำตามเมนูอาหารไดเอทลดน้ำหนักเลยและกินทุกอย่างที่เขาอยากกินซึ่งรวมทั้งบะหมี่ถ้วยด้วย!

แจ็คสันเผยว่า “ผมเคยงดกินคาร์โบไฮเดรตเพราะอยากลดน้ำหนัก แต่แล้วผมก็นึกได้ว่าทำไมผมถึงจะกินคาร์โบไฮเดรตไม่ได้? ผมเริ่มกินข้าว บะหมี่ถ้วยและอะไรก็ตามที่ผมอยากกิน แน่นอนว่าผมยังจำเป็นต้องดูแลรูปร่างด้วย”

8850260ce036e163a14ae15b8c6ba1e3

เหตุผลเบื้องหลังที่แจ็คสันทำเช่นนี้เขากล่าวว่า “เหตุผลเบื้องหลังเรื่องนี้หรือครับ? มันดีต่อสุขภาพจิตครับ” แจ็คสันกล่าวต่อ “ผมคิดมันเพราะผมไม่ได้กินอย่างเหมาะสมและไม่ได้นอนอย่างเหมาะสม ทุกวันผมจะคำนวณเรื่องนี้และกลายเป็นว่าผมไม่สามารถกินมันได้ ผมต้องออกกำลังกายตรงส่วนนี้ มันเป็นเหมือนกับคณิตศาสตร์สำหรับผม แต่ทำไมผมถึงไม่ทำมันช้าลงหน่อยล่ะ? เมื่อจบวันแล้วผมยังคงเป็นผมครับ”

แจ็คสันกล่าวต่อ “ในแง่ของการควบคุมตนเอง มันไม่ใช่ว่าผมไม่แคร์และจะกินทุกอย่างที่ต้องการหรืออยากจะไปจุดที่สุขภาพไม่แข็งแรงนะครับ ผมจะอยู่ในขอบเขตแต่ผมจะลดความคาดหวังลงเล็กน้อยครับ”

5a92105d3e9346743be7ec9e83f766c4

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า