ลิซ่า BLACKPINK ร้องไห้ในอ้อมแขนเจนนี่หลังเห็นแฟนคลับที่บกพร่องทางสายตามาร่วมคอนเสิร์ต!!

ไอดอลสาวลิซ่าสมาชิกวง BLACKPINK (แบล็คพิงค์) กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในคอนเสิร์ตเมื่อไอดอลสาวมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับที่บกพร่องทางสายตาแต่รักพวกเธอจนมาชมคอนเสิร์ตด้วย

วันที่ 27 เมษายน 2019 BLACKPINK จัดคอนเสิร์ตที่เมืองแฮมิลตัน ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ต 2019 In Your Area สาวๆและแฟนคลับต่างมีชั่วเวลาที่เพลิดเพลินในคอนเสิร์ต แต่เมื่อทุกอย่างจบลงลิซ่าก็ร้องไห้เพราะกลั้นน้ำตาไว้ไม่เอยู่หลังจากที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาที่พิเศษกับแฟนๆ

จากข้อความใน SNS และข้อมูลจากบ้านแฟนคลับกล่าวว่าผู้จัดการแบล็คพิงค์พบว่าลิซ่าโบกมือให้กับบลิ๊งค์ (BLINK) ที่มีความปกพร่องทางสายตาผู้ที่ได้รับการเล่าช่วงเวลาในคอนเสิร์ตตอนนั้นโดยผู้จัดการ จากความช่วยเหลือของแฟนคลับอีกคนเขาจึงโบกมือกลับให้ลิซ่า เมื่อไอดอลสาวเห็นเขาโบกมือให้เธอจึงน้ำตาไหลออกมาและร้องไห้อย่างกลั้นไว้ไม่อยู่

เมื่อสาวๆกลับไปยังเวทีหลัก เจนนี่สังเกตเห็นลิซ่าร้องไห้จึงเข้ามากอดน้อง อีกสองสมาชิกได้แก่จีซูและโรเซ่ก็วิ่งมากอดพวกเธอแน่นแม้จะไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดอย่างแน่นอน

แฟนคลับกล่าวว่า “[กระทู้1] สำหรับบลิ๊งค์ที่สับสนว่าเกิดอะไรขึ้นตามลำดับเหตุการณ์คือเมื่อลิซ่ามองเห็นบลิ๊งตาบอดท่ามกลางฝูงชนก่อนที่สาวๆจะแสดงเพลง Hope Not”

“[กระทู้2] Hope Not เป็นเพลงสุดท้ายของ BLACKPINK สำหรับคืนนั้นและหลังจากพวกเธอร้องเสร็จ สาวๆเริ่มเดินกลับไปยังเวทีหลักซึ่งลิซ่าตรวจดูบลิ๊งค์ตาบอดอีกครั้ง”

“[กระทู้3] @supahnerd อยู่ใกล้ๆ พวกเขาถ่ายทำวีดีโอจากทวีตที่สองของกระทู้นี้ และนี่คือคำตอบที่บลิ๊งค์ถามว่าเกิดอะไรขึ้นในคอนเสิร์ต หลังจากจบเพลง Hope Not ลิซ่ากลับไปยังเวทีหลักและเดินไปทักทายบลิ๊งค์ตาบอด”

“[กระทู้4] +เขาในตอนนี้ เขารู้ว่าลิซ่ายืนอยู่ข้างหน้าและโบกมือให้ ปฏิสัมพันธ์นี้ทำให้ลิซ่าตื้นตันและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ในอ้อมแขนของเจนนี่ และทำไมสมาชิกแบล็คพิงค์ถึงปลอบใจเธอ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า