การทำงานหามรุ่งหามค่ำของผู้จัการไอดอลกำลังได้รับความสนใจหลังอุบัติเหตุวง MustB

การทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำของเหล่าผู้จัดการไอดอลกำลังได้รับความสนใจหลังการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงของวง MustB ที่ทำให้ผู้จัดการวงเสียชีวิต

วันที่ 21 เมษายน 2019 ประมาณ 3:20 นาฬิกา (ตีสามยี่สิบ) ของเกาหลี รถตู้ไอดอลหน้าใหม่วง MustB ได้ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงส่งผลให้นายซนผู้จัดการวงวัย 36 ปีเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเหตุผลของการเกิดอุบัติเหตุคือการหลับใน

วันที่ 25 เมษายน 2019 รายการ Section TV ของสถานี MBC ได้พูดถึงการสูญเสียที่ไม่น่าเกิดขึ้นครั้งนี้ว่ามาจากการถูกใช้งานหามรุ่งหามค่ำของเหล่าผู้จัดการไอดอลจากตารางงานสุดแน่นของเหล่าไอดอล

อีนัมคยองจากสหพันธ์การจัดการแห่งประเทศเกาหลีกล่าวว่า “ตารางซ้อมรายการเพลงเริ่มประมาณ 7-7:30 นาฬิกา พวกเขาต้องตื่นและเตรียมพร้อมตั้งแต่ตีหนึ่งถึงตีสองและอยู่กับศิลปินจนถึงกลางคืน ปัญหาคือมันไม่ได้หยุดที่นี่ ในช่วงโรปโมทพวกเขาต้องเข้าร่วมงานอีเว้นท์ หลังจากงานอีเว้นท์พวกเขาต้องพาศิลปินไปส่งกลับบ้าน นั่นหมายความว่าพวกเขาเริ่มทำงานตั้งแต่ตีหนึ่งและกลับถึงบ้านราวเที่ยงคืน ในช่วงที่ยุ่งๆพวกเขามีเวลานอนเพียง 1-2 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น”

เหตุผลที่ว่าทำไมสภาพแวดล้อมการทำงานของเหล่าผู้จัดการไอดอลถึงไม่มีการปรับปรุงตลอดหลายปีที่ผ่านมา อีนัมคยองเผยว่า “พวกเขาต้องรีบปูทางเพื่อความสำเร็จ ฉันคิดว่าปัญหาคือวิธีการโฟกัสได้ถูกกำหนดทิศทางไว้แล้ว เราต้องการให้เหล่าผู้จัดการได้มีภสาพแวดล้อมการทำงานที่ดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า