เรียลลิตี้โชว์ GOT7 สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดของช่อง XtvN

เรียลลิตี้ GOT7’s Real Thai ของสมาชิก GOT7 ที่ออกอากาศทางสถานี XtvN มีการเริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยม

วันที่ 16 มกราคม 2019 มีการออกอากาศตอนแรกของรายการ GOT7’s Real Thai ทางสถานี XtvN ซึ่งเป็นตอนที่สมาชิกวงทั้งมาร์ค, จินยอง, ยองแจ และแบมแบมเดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทย

ตอนแรกสมาชิก GOT7 คิดว่าพวกเขาได้รับรางวัลให้พักผ่อนวันหยุด แต่แล้วก็พบว่ามีแผนบางอย่างรออยู่เมื่อนักแสดงตลกฮวังแจซองได้ออกมาบอกสมาชิกว่าพวกเขาต้องค้นหาสิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดของประเทศไทย

พิสูจน์ความโด่งดังของ GOT7 ในประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก รายการได้รับการตอบรับที่ท่วมท้นทั้งติดอันดับทวิตเตอร์ทั่วโลกแบบเรียลไทม์หลังจากออกอากาศตอนแรก รวมทั้งยังได้รับเรตติ้งที่น่าประทับใจในเกาหลีอีกด้วย

ข้อมูลเรตติ้งจาก Nielson Korea พบว่ารายการ GOT7’s Real Thai ทำเรตติ้งได้สูงที่สุดเท่าที่ช่อง XtvN เคยทำได้ สำหรับผู้ชมที่มาอายุ 25-44 ปีที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของสถานี

นอกจากนี้เรตติ้งผู้ชทในกลุ่มผู้หญิงวัยยี่สิบอยู่ที่ 1.3% และสูงสุดที่ 1.4% สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดของช่อง XtvN สำหรับผู้ชมวัยนี้

โปรดิวเซอร์อีวอนฮยองกล่าวว่า “ขอบคุณที่มอบความรักและความสนใจให้กับตอนแรกของรายการ เริ่มจากตอนที่สองเราจะเริ่มแสดงให้เห็นการเดินทางของชายหนุ่มเหล่านี้ที่หานักบุญอุปถัมภ์ในประเทศไทย”

จากนั้นกล่าวต่อ “ภารกิจที่เข้มข้นบังคับให้สมาชิกต้องทิ้งบางคนเพียงลำพังที่สถานีรถไฟ หรือเดินขึ้นบันไดหลายร้อยขั้น โปรดตั้งตารอชมภารกิจของพวกเขาเพื่อการบรรลุความหวังปีใหม่ด้วยครับ”

GOT7’s Real Thai ออกอากาศทุกวันพุธเวลาสองทุ่มทางสถานี XtvN (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า