หญิงคนหนึ่งเผยจองจุนยอง, ชเวจงฮุนและอีก 3 คนในห้องแชทรุมล่วงละเมิดทางเพศเธอ 5-1!!

หญิงสาวคนหนึ่งออกมากล่าวว่าเธอถูก 5 คนล่วงละเมิดทางเพศแบบกลุ่ม ซึ่ง 5 คนนั้นคือสมาชิกห้องแชทที่กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ที่มีคนดังเป็นสมาชิกได้แก่จองจุนยองและชเวจงฮุน

จากการรายงานข่าวของ SBS funE โดยนักข่าวคังคยองยุนในวันที่ 18 เมษายน 2019 หญิงสาวคนหนึ่งชื่อเอ (นามสมมติ) ออกมายืนยันภายหลังจากหลักฐานผ่านการบันทึกเสียง ภาพ และบทสนทนาที่แลกเปลี่ยนกันในห้องแชทว่าเธอถูกชาย 5 คนรุมล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในนั้นมีจองจุนยองและชเวจงฮุนอยู่ด้วย หลังจากหารือกับทนายแล้วเธอจึงตัดสินใจยื่นฟ้อง

เอเป็นพยานว่าในเดือนมีนาคม 2016 เธอได้พบกับจองจุนยอง ชเวจงฮุน นายคิมพนักงาน Burning Sun รวมทั้งนายฮอซึ่งเป็นอดีตพนักงาน YG กับนายพัคนักธุรกิจเพื่อดื่มสังสรรค์กันและจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย เมื่อตื่นมาในตอนเช้าเธอพบว่าตัวเองเปลือยหมดอยู่ในห้องนอนโรงแรมและชเวจงฮุนนอนอยู่ถัดจากเธอ

ในขณะที่เอรีบออกจากห้องพักโรงแรมในตอนนั้น ภายหลังต่อมาเธอสงสัยว่าถูกพวกเขาล่วงละเมิดทางเพศหลังจากมีรายงานข่าวการสนทนาที่ไม่เหมาะสมในห้องแชทของพวกเขาที่กำลังถูกสอบสวนอยู่ตอนนี้ และเมื่อเธอติดต่อไปยังทนายความบังจองฮยอนซึ่งเป็นผู้ที่ส่งเนื้อหาห้องแชทกลุ่มไปยังคณะกรรมการต่อต้านทุจริตและสิทธิพลเมือง เธอเล่าถึงวันที่และสถานที่ของเหตุการณ์ และเมื่อทนายบังไปตรวจสอบก็สามารถยืนยันได้ว่าเธอคือหนึ่งในเหยื่อของพวกเขา โดยมีหลักฐานทั้งบันทึกเสียง, รูป 6 รูป และบทสนทนาที่เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ในบทสนทนาที่ 5 หนุ่มพูดคุยกันในวันต่อมาหลังจากนั้น จองจุนยองหลุดพูดคำแสลงออกมาที่บ่งบอกถึงการรุมข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศเธอ ส่วนชเวจงฮุนนั้นมีการหัวเราะเยาะเอผู้ที่ไม่ได้สติในตอนนั้น

โดยเอเผยว่ารู้จักกับจองจุนยองตั้งแต่ปี 2012 ผ่านคนรู้จัก และรู้จักกับนายคิมตั้งแต่ปี 2013 เพราะเพื่อนคนหนึ่งของเธอออกเดทกับซึงรีในตอนนั้น ดังนั้นเธอจึงออกไปสังสรรค์รวมกลุ่มกับพวกเขา ในช่วงต้นปี 2016 จองจุนยองโทรชวนเธอไปหาอะไรดื่มด้วยกันหลังไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากเขาจัดงานแจกลายเซ็น โดย 5 สมาชิกในห้องแชทและเอได้ออกไปดื่มกัน 3 ที่ และเธอไม่ได้ระวังตัวเท่าไหร่เพราะรู้จักกับพวกเขามานานอีกทั้งสองคนในนั้นยังเป็นคนดัง เมื่อพวกเขาชวนไปดื่มต่อในห้องชุดของโรงแรมเธอจึงไปด้วยเพราะความไว้ใจ เอเผยว่าเธอเมาเล็กน้อยแต่เมื่อไปถึงที่นั่นเธอหมดสติไปหลังจากดื่ม ซึ่งมารู้ตัวอีกทีในตอนเช้าก็พบว่าตัวเองนอนอยู่กับชเวจงฮุนแล้ว พร้อมกับชายอีกสี่คนที่เย้าแหย่เธอเรื่องไม่ใส่เสื้อผ้าทำให้เธออายมากจนรีบออกจากโรงแรม

เมื่อเวลาผ่านมาและมีแชทหลุดออกข่าวมา และตรวจสอบแล้วเป็นดังนี้เธอจึงตัดสินใจยื่นฟ้องพวกเขา

แล้วเราจะรายงานรายละเอียดของเหตุการณ์วันนั้นต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า