ชเวจงบอมแฟนเก่าคูฮาราปฏิเสธข้อกล่าวหาส่วนใหญ่ในการพิจารณาคดีครั้งแรก

ชเวจงบอมแฟนเก่าไอดอลสาวคูฮาราปฏิเสธข้อกล่าวหาส่วนใหญ่ในการพิจารณาคดีครั้งแรก

วันที่ 18 เมษายน 2019 หัวหน้าผู้พิพากษาโอดุกชิกจากศาลกลางแห่งกรุงโซลได้ขึ้นพิจารณาคดีครั้งแรกของชเวจงบอมที่ถูกตั้งข้อหาการใช้ความรุนแรงในพระราชบัญญัติคดีพิเศษเกี่ยวกับการลงโทษอาชญากรรมทางเพศ การทำร้ายส่งผลให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีการข่มขู่แบล็คเมล์ การบีบบังคับและทำลายข้าวของรวมทั้งทำลายที่พักอาศัย

ก่อนหน้านี้ชเวจงบอมและคูฮาราทะเลาะวิวาทกัน เธอมีรอยฟกช้ำที่แขนและขา แอบถ่ายรูปเธอจากด้านหลังโดยไม่ได้รับอนุญาต และใช้เซ็กเทปข่มขู่เธอให้คุกเข่าขอโทษเขารวมทั้งให้เธอบอกให้ต้นสังกัดมาคุกเข่าของโทษ อย่างไรก็ตามเขาถูกตั้งข้อหาโดยไม่มีการควบคุมตัว

สำนักข่าว Yonhap News เผยว่าทนายของชเวจงบอมไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาของอัยการ พยานของคูฮารา เพื่อนร่วมห้องคูฮาราและซีอีโอต้นสังกัดคูฮารา

ในการพิจารณาคดีทนายของชเวจงบอมกล่าวว่า “ภาพถ่ายไม่ได้ถูกนำไปใช้ต่อต้านวัตถุประสงค์ของเหยื่อ และพวกเขาไม่มีภาพที่กระตุ้นความต้องการทางเพศหรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รอยช้ำทางร่างกายยังมาจากความพยายามจะห้ามปรามเหยื่อ ส่วนเซ็กเทปไม่เคยถูกใช้เป็นข้ออ้างหรือนำไปใช้ในเจตนาร้าย ไม่เป็นความจริงที่เขาบังคับคูฮาราทำให้ซีอีโอต้นสังกัดเธอมาคุกเข่าขอโทษเพราะวีดีโอนี้”

เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการทำลายทรัพย์สินและที่อยู่อาศัย ทนายความกล่าวว่า “เขายอมรับทุกอย่างและกำลังสำนึกผิดในเรื่องนี้”

อัยการเผยว่าคูฮารา เพื่อนร่วมห้องคูฮาราและซีอีโอต้นสังกัดของเธอจะถูกถามในฐานะพยานในวันพิจารณาคดีครั้งต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า