ชเวมินฮวาน FTIsland ตื่นเต้นหนักเมื่อคิดว่ายูลฮีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง!!

ชเวมินฮวาน FTIsland ซ่อนความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เมื่อคิดว่ายูลฮีภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

วันที่ 17 เมษายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Mr. House Husband ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งมินฮวานเผยให้เห็นถึงความรักของเขาต่อลูกสาว

ในรายการมีการพูดคุยโดยสงสัยกันว่ายูลฮีอาจจะตั้งครรภ์หลังจากที่เธอเริ่มมีอาการเหนื่อยล้าและคลื่นใส้อาเจียน คุณแม่ของยูลฮีแทบจะมั่นใจว่าลูกสาวกำลังท้องแน่นอนและเผยว่าสามีของเธอฝันเห็นหมูแต่งตัวด้วยดอกไม้เดินเข้ามาในบ้าน

ขณะสัมภาษณ์กับทีมงานรายการ ชเวมินฮวานกล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “ผมชอบที่ลูกสาวกำลังจะมีน้องของเธอครับ แต่หากเราได้ลูกสาวอีกผมคงไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว แต่ผมอยากได้ลูกชายด้วยเหมือนกันครับในกรณีที่เขาเป็นผู้ชายก็อาจจะอิจฉาได้”

ทั้งชเวมินฮวาน แม่ของเขาและพ่อตาแม่ยายต่างตื่นเต้นเมื่อรู้ข่าว ทั้งหมดไปหายูลฮีหลังจากที่ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้กับเด็กน้อย ทั้งหมดต่างแสดงความยินดีกับยูลฮีในการตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

อย่างไรก็ตามยูลฮีกล่าวว่า “ฉันท้องหรือคะ? ฉันไม่ได้ท้องนะ ฉันไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ไม่มีทางที่ฉันจะท้องในครั้งนี้แน่ๆ” เธอหัวเราะและกล่าวว่า “บางทีอาจเป็นเดือนหน้าค่ะ”

ชเวมินฮวาน FTIsland ตื่นเต้นหนักเมื่อคิดว่ายูลฮีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง!!

ชเวมินฮวานให้สัมภาษณ์หลังรู้ว่าภรรยาไม่ได้ท้องว่า “ผมเสียใจนิดหน่อยตอนที่เธอบอกว่าเธอไม่ได้ท้อง ผมอยากมีลูกคนที่สองเร็วๆนี้ครับ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า