Dispatch อ้างคังแดเนียลทะเลาะกับ LM เหตุเพราะ ‘พี่สาวซอล’

สำนักข่าว Dispatch (ดิสแพช) อ้างว่าผู้จุดประกายให้ไอดอลหนุ่มคังแดเนียลมีปัญหากับ LM Entertainment คือซอลนูน่า (พี่สาวซอล)

วันที่ 2 เมษายน 2019 สำนักข่าว Dispatch ได้รายงานข่าวว่าคังแดเนียลและต้นสังกัด LM Entertainment นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจนกระทั่งพี่สาวซอลเริ่มก้าวเข้ามาในธุรกิจของทั้งคู่

ซอลเป็นตัวแทนในฮ่องกงที่ดูแลดาราฮันรยูในต่างประเทศจากงานโฆษณาไปจนถึงงานอีเว้นท์ งานแสดงและงานอื่นๆ

Dispatch อ้างว่าคังแดเนียลและพี่สาวซอลมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมากตั้งแต่ที่เขายังอยู่วง Wanna One โดยซอลดูแลให้ความสะดวกต่อไอดอลหนุ่มและทีมงานในช่วงที่เขามีงานที่ฮ่องกง เธอทั้งจัดเลี้ยงอาหารมิชลินระดับสูง พาพวกเขาไปช็อปปิ้งแบบส่วนตัวและจองห้องสวีทในโรงแรมหรูให้

วันที่ 7 มกราคม 2019 คังแดเนียลแนะนำซอลให้รู้จักกับ LM Entertainment ซึ่งเธอได้เสนอแผนธุรกิจมากมายรวมทั้งโฆษณาระดับโลก อีเว้นท์ในต่างประเทศและคอนเสิร์ต งานแฟนมีต งานแฟนคลับและอื่นๆ จากนั้นเธอขอให้ต้นสังกัดแบ่งส่วนแบ่งให้เธอ 30% สำหรับรายได้ที่ได้จากงานในต่างประเทศ โดย LM Entertainment ต้องใช้เวลาในการพิจารณาข้อเสนอและตอบว่า “เราจะพิจารณาข้อเสนอนี้”

หลายสัปดาห์ต่อมาในวันที่ 31 มกราคม 2019 ซอลปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะตัวแทนทางกฎหมายของคังแดเนียล เธอขอดูสัญญาของไอดอลหนุ่มกับ LM Entertainment หนึ่งวันต่อมาคังแดเนียลได้ขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดโดยอ้างว่าเป็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

Dispatch ยังเผยอีกว่าซอลพูดถึงวอนในฐานะนักลงทุนหลักของคังแดเนียล ในอดีตวอนมีส่วนสำคัญในธุรกิจบันเทิงมากมายที่เกี่ยวข้องกับ YG Plus และ J.Tune Entertainment

ในการตอบรายงานข่าวนี้ฝั่งคังแดเนียลปฏิเสธที่จะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการใดๆ โดยกล่าวว่า “เราจะไม่ตอบต่อทุกข้ออ้างที่สร้างขึ้นจากฝ่ายอื่น” และขอร้องให้ทุกฝ่ายรอฟังความจริงที่จะเปิดเผยในศาล

วอนยังกล่าวว่าเขาไม่รู้จักคังแดเนียลและไม่มีแผนจะลงทุนในธุรกิจบันเทิงอีกแล้ว

อนึ่ง การยกเลิกสัญญาของคังแดเนียลจะถูกตรวจสอบอย่างเป็นทางการในศาลกลางแห่งกรุงโซลในวันที่ 5 เมษายน 2019

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนในเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า