พัคยูชอนฟ้องโจทก์สาวคนแรกในข้อหาข่มขู่และแจ้งความเท็จ แฉหญิงสาวเรียกเงินกว่า 300 ล้านบาท!!

มีการรายงานว่าทางฝั่งพัคยูชอน JYJ ได้ยื่นฟ้องโจทก์สาวคนแรกที่อ้างว่าถูกยูชอนข่มขืนในข้อหาข่มขู่และแจ้งความเท็จ พร้อมแฉว่าหญิงสาวขู่เรียกเงินกว่า 300 ล้านบาท

วันที่ 20 มิถุนายน 2016 เวลาประมาณ 1:15 p.m. ตัวแทนทางกฎหมายของพัคยูชอนจาก Shin & Kim ได้ยื่นฟ้องที่สถานีตำรวจกังนัมต่อหญิงสาวคนแรกที่มายื่นฟ้องยูชอนในข้อหาข่มขืนและกระทำชำเรา แม้ว่าต่อมาเธอจะถอนฟ้องไปแล้วก็ตาม

ฝั่งพัคยูชอนฟ้องหญิงสาวในข้อหาข่มขูแบล็คเมลและแจ้งความเท็จ และรายงานข่าวจากสำนักข่าว Yonhap เผยว่าทางฝั่งพัคยูชอนกำลังพิจารณาในการฟ้องหญิงสาวอีก 3 คนที่เหลือในข้อหาคล้ายกัน ในการที่พวกเธออ้างว่าถูกยูชอนข่มขืนในห้องน้ำ

ไม่เพียงเท่านี้ Channel A ได้รายงานข่าวพิเศษในวันที่ 20 มิถุนายน 2016 เกี่ยวกับการยอมความและถอนฟ้องของหญิงสาวรายแรก โดยมีรายละเอียดที่รวมทั้งคำร้องที่ส่งมาจาก Sejong โดยยูชอนและต้นสังกัดของเขาอ้างว่าเหยื่อได้เรียกร้องเงินเป็นจำนวนมาก

โดยหญิงสาวรายแรกเรียกร้องกับฝั่งยูชอนว่า “เพราะว่าฉันถูกข่มขืนดังนั้นฉันจึงไม่สามารถอยู่ในเกาหลีได้อีกต่อไปแล้ว ฉันจะย้ายไปอยู่ประเทศจีน มอบเงินหนึ่งหมื่นล้านวอนให้ฉัน” (ประมาณ 300 ล้านบาท)

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งหน่วย 12 เพื่อดูแลคดีนี้ และทำการสืบสวนคดีของทั้งสี่หญิงสาวผู้กล่าวหา พวกเขาเริ่มสอบปากคำผู้ที่อยู่กับพัคยูชอนในเวลาที่เขาถูกกล่าวหา และอยู่ระหว่างตรวจสอบดีเอ็นเอของชายหนุ่มที่พบในกางเกงชั้นในของหญิงสาวรายแรกว่าตรงกับยูชอนหรือไม่

หากมีความคืบหน้าอย่างไร Youzab จะรายงานข่าวนี้ต่อไป

แปลจาก Soompi + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า