ชาวเน็ตเชื่อคังแดเนียลและจีฮโย TWICE เคยส่งซิกถึงความสัมพันธ์ในงาน Golden Disc Awards

ชาวเน็ตเชื่อไอดอลหนุ่มคังแดเนียลและไอดอลสาวจีฮโย TWICE เคยส่งซิกให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในงาน Golden Disc Awards

หลังจากมีการเปิดเผยว่าคังแดเนียลกำลังออกเดทกับจีฮโย ชาวเน็ตมากมายจึงเริ่มกลับไปขุดหาคลิปและภาพเก่าๆของทั้งคู่ว่าเคยมีโมเม้นท์อะไรกันมาบ้างหรือไม่ โดยโพสต์ในชุมชนออนไลน์กล่าวว่าคังแดเนียลและจีฮโยเคยส่งซิกถึงการคบหากันของทั้งคู่ในงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 33 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2019

ผู้โพสต์อ้างว่าจีฮโยเปลี่ยนที่นั่งของเธอที่งานประกาศรางวัลเพื่อมานั่งตรงกับที่นั่งของคังแดเนียล พวกเขายังบอกว่าคังแดเนียลใช้กระจกเพื่อดูจีฮโยที่อยู่ด้านหลังอีกด้วย

แม้ชาวเน็ตบางส่วนจะเห็นด้วยกับผู้โพสต์บทความนี้ แต่อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตอีกมากที่กล่าวว่านี่เป็นการมโนเกินไปของชาวเน็ตที่ขุดคุ้ยเรื่องนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “หยุดเขียนบทความเรียกร้องความสนใจได้แล้ว” กับ “ฉันว่าทุกวันนี้ใครก็สามารถเป็นนักข่าวได้” กับ “ใครๆก็รู้ว่าแอนตี้คือคนสร้างเรื่องขึ้นมา” และ “นี่มันเกินไปแล้ว” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า