FNC ตอบเรื่องที่จงฮุน FTISLAND ขอให้ตำรวจปกปิดเรื่องเมาแล้วขับในอดีตและประกาศหยุดพักงาน

FNC Entertainment ตอบรายงานข่าวที่ว่าจงฮุน FTISLAND ขอให้ตำรวจช่วยปกปิดเรื่องเมาแล้วขับในอดีต

ในวันที่ 13 มีนาคม 2019 FNC Entertainment กล่าวว่า:

“หลังจากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเราขอยืนยันว่าจงฮุนเคยถูกตำรวจจับเรื่องเมาแล้วขับในอิแทวอน กรุงโซล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 เขาจ่ายค่าปรับแล้วจำนวน 2.5 ล้านวอนและถูกระงับใบขับขี่ 100 วัน ในตอนนั้นจงฮุนรู้สึกว่าเขาไม่ใช่สมาชิกที่เป็นที่รู้จักเท่าไหร่และด้วยความกลัวจึงพยายามที่จะปล่อยให้มันผ่านไปอย่างเงียบๆโดยไม่ได้บอกต้นสังกัด เขาบอกว่าเขารู้สึกเสียใจมากและสะท้อนให้เห็นถึงการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขา เรามารู้หลังจากสอบถามกับเขาเป็นการส่วนตัว อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ร้องขอผ่านสื่อหรือตำรวจตามที่รายงานในวันนี้ว่าเขาติดสินบนกับตำรวจ

จงฮุนจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสอบสวนกับตำรวจเพื่อยืนยันว่าเขาติดสินบนกับตำรวจจริงหรือไม่ ถ้าเป็นความจริงเขาจะรับผิดชอบตามกฎหมาย จงฮุนรู้สึกผิดเกี่ยวกับการกระทำผิดของเขาและเขารู้สึกเสียใจที่ทำให้คนรอบข้างผิดหวังและก่อให้เกิดความเสียหายต่อวงของเขา นอกจากนี้เขาจะหยุดพักกิจกรรมเดี่ยวและกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง FTISLAND”

สื่อ YTN รายงานว่าจงฮุนผู้ที่ถูกสงสัยว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่แชทกลุ่มเดียวกับซึงรีและจองจุนยอง และกล่าวหาว่าเขาใช้ความสัมพันธ์กับตำรวจช่วยปกปิดคดีเมาแล้วขับในอดีต หลังจากถูกจับเนื่องจากมีแอลกอฮอล์ในเลือด 0.05% จงฮุนถูกกล่าวหาว่าเขาขอให้ตำรวจช่วยปกปิดข่าวเมาแล้วขับเพื่อไม่ให้เป็นข่าวใหญ่และเขายังคงติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า