[BREAKING]ยงจุนฮยอง Highlight รับเคยดูคลิปแอบถ่ายของจองจุนยองพร้อมประกาศออกจากวง!!

แรปเปอร์หนุ่มจองจุนฮยอง Highlight ยอมรับว่าเคยดูคลิปแอบถ่ายของยงจุนยอง และประกาศออกจากวง

วันที่ 14 มีนาคม 2019 Around US Entertainment กล่าวว่า “ประมาณตอนสิ้นปี 2015 ยงจุนฮยองได้พบกับจองจุนยองที่งานดื่มสังสรรค์ ในขณะที่ติดต่อกันในแชท 1:1 ผ่าน KakaoTalk เขารับรู้ว่าจองจุนยองแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายจากคลิปแอบถ่าย หลังจากนั้นยงจุนฮยองรับว่าเขาได้ดูคลิปจริงและมีการแลกเปลี่ยนความคิดที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับคลิปแอบถ่าย”

ย้อนไปวันที่ 13 มีนาคม 2019 จุนฮยองเข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยานของการสอบสวนคดีของจองจุนยอง Around US Entertainment กล่าวว่า “เรารู้ความจริงผ่านการสอบปากคำในฐานะพยานของจองจุนยอง หลังจากได้รู้ว่ามันเป็นสถานการที่รุนแรง จองจุนยองได้ตอบคำถามอย่างเต็มที่ และตอนนี้เขาอยู่ระหว่างทบทวนอย่างลึกซึ้งถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมในอดีต รวมทั้งที่ต้องทำให้ผิดหวังจากการถูกสงสัยมากมายเนื่องจากการกระทำที่ผิดศีลธรรมของเขา”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “เขายังรู้ด้วยว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้ และเขารู้สึกขอโทษเป็นอย่างมากต่อแฟนคลับวง Highlight ที่ทำลายความเชื่อใจและตอบแทนความรักด้วยความผิดหวัง เพื่อที่จะรับผิดชอบในการกระทำของเขาและป้องกันความเสียหายต่อภาพลักษณ์วง จุนฮยองจะออกจากวง Highlight ในวันที่ 14 มีนาคม 2019”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    สมาชิกคนที่3 คนต่อไปใครเอ่ย??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า