อีซอกชอลและอีซึงฮยอนฟ้อง 2 อดีตเพื่อนสมาชิก The East Light ข้อหาหมิ่นประมาท

ทนายของสองพี่น้องอีซอกชอลและอีซึงฮยอนเปิดเผยว่าพวกเขายื่นฟ้อง 2 อดีตเพื่อนสมาชิก The East Light ในข้อหาหมิ่นประมาท

วันที่ 5 มีนาคม 2019 เวลา 10:20 นาฬิกา มีการพิจารณาคดีครั้งแรกของคดีทำร้ายร่างกายสองพี่น้องอีซอกชอลและอีซึงฮยอนที่ศาลกลางแห่งกรุงโซล

ในศาลโปรดิวเซอร์มุนยองอิลยอมรับทุกข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย แต่คิมชางฮวานและประธานอีจองฮยอนของ Media Line ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทำให้อัยการตัดสินใจเรียกตัวอีซอกชอลและอีซึงฮยอนมาเป็นพยานในการพิจารณาคดีครั้งหน้า

หลังจบการพิจารณาคดีครั้งแรก นายจองจีซอกทนายความของสองพี่น้องเผยว่า “ทั้งสองคนสบายดี ซึงฮยอนตอนนี้เข้าเรียนมัธยมปลายปีที่สองแล้ว ส่วนซอกชอลเข้าเรียนในแผนกออกอากาศและบันเทิงที่มหาวิทยาลัย Seoul Cyber University ซึงฮยอนไม่จำเป็นต้องไปบริษัทอีกต่อไปแล้วดังนั้นตอนนี้เขาสบายดี ส่วนซอกชอลได้รับการทาบทามจากหลายแห่งเช่นกัน”

ในระหว่างพิจารณาคดี Media Line ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและดูเหมือนการต่อสู้กันในศาลจะยาวนานขึ้น โดยอีซอกชอลได้ยื่นฟ้องเพิ่มเติมในเดือนมกราคมในข้อหาหมิ่นประมาท

ทนายกล่าวเพิ่มเติมว่า “สองพี่น้องฟ้องห้าคนในข้อหาหมิ่นประมาทได้แก่ซีอีโอคิมชางฮวาน, ประธานอีจองฮยอน, พนักงาน media Line ที่สร้างบัยชี SNS รวมทั้งอีอึนซองและจองซากังที่พูดออกสื่อว่าพ่อของอีซอกชอลและอีซึงฮยอนเป็นคนทำร้ายพวกเขา”

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย Media Line อีอึนซองและจองซากังกล่าวว่า “เราได้ยินจากอีซอกชอลว่าพ่อของพวกเขามาที่โซลและทำร้ายเขาอย่างหนักในช่วงเช้า เขาบอกว่าพ่อของเขาบอกให้พวกขานอนก้มหน้าลงและทุบตีพวกเขาบ่อยๆ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า