แฟนคลับคังแดเนียล Wanna One เผยว่าจะฟ้อง CJ E&M และ YMC Entertainment

มีรายงานข่าวว่าแฟนคลับของคังแดเนียล Wanna One อาจจะฟ้อง CJ E&M และ YMC Entertainment

ความขัดแย้งระหว่างแฟนคลับกับสองต้นสังกัดที่ดูแล Wanna One ได้เกิดขึ้นเมื่อคังแดเนียลไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงทั้งที่ได้รับการให้สัญญาเอาไว้หลังจากที่เขาได้อันดับหนึ่งในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

โดยแฟนคลับหลักของคังแดเนียลสองแห่งจาก Naver และ Daum ตัดสินใจร่วมมือกันพูดถึงปัญหาในเรื่องนี้ว่า “มีการโหวตผ่านระบบลงคะแนนที่เสียค่าใช้จ่าย และมีการสัญญาว่าสมาชิกที่ได้ที่หนึ่งจะได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวง อย่างไรก็ตามทั้งที่แฟนๆได้โหวตเสียเงินไปแล้ว คังแดเนียลกลับไม่ได้อยู่ตำแหน่งศูนย์กลางของวง CJ E&M บอกว่ารายการจบไปแล้ว พวกเขาไม่ขอรับผิดชอบใดๆในเรื่องนี้”

แฟนคลับกล่าวต่อ “พวกเราแฟนคลับได้พูดถึงปัญหานี้ต่อสองต้นสังกัดและต้องการการตอบรับกลับมา แต่พวกเขากลับไม่มีคำพูดใดๆกลับมาเลย”

เหล่าแฟนคลับกล่าวต่อ “เหล่ากลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการใน Naver และ Daum รู้สึกจริงจังต่อเรื่องนี้มาก ได้เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนท่าเต้นเด่นโดยไม่ให้มีผลกระทบต่อสมาชิกคนอื่นๆในวง นอกจากนี้การยื่นคำร้องของปัญหานี้ใน Daum ได้รวบรวมรายชื่อได้ใกล้ถึง 2000 คนแล้ว”

แฟนๆปิดด้วยคำพูดที่กล่าว่า “แฟนคลับบางส่วนของคังแดเนียลได้ปรึกษาทนายความเป็นการส่วนตัวเพื่อขอความช่วยเหลือและมุ่งเน้นไปยังความจริงที่ว่าผู้คนเหล่านั้นจ่ายเงินโหวตไป ตอนนี้พวกเราอยู่ระหว่างมองหาทนายความที่จะจ้างสำหรับรายละเอียดอย่างสมบูรณ์ทางกฎหมาย จากวันที่ 19 สิงหาคม 2017 เราจะรับสมัครทนายความและจะดำเนินการฟ้องร้องเพื่อเรียกร้องสิทธิให้แก่คังแดเนียล”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า