แจ็คสัน, แบมแบม, มาร์ค GOT7 เข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค 2019!!

สามไอดอลหนุ่มแจ็คสัน, แบมแบม และมาร์ค GOT7 ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีค 2019 ด้วยหน้าที่ที่แตกต่างกัน

F/W 2019/20 Milan Men’s Fashion Week (มิลานแฟชั่นวีคสำหรับผู้ชายปี 2019) จัดขึ้นในวันที่ 11-14 มกราคม 2019 และสามหนุ่ม GOT7 แจ็คสัน, แบมแบมและมาร์คได้รับเชิญเข้าร่วมงานด้วย

วันที่ 14 มกราคม 2019 มีการประกาศว่าแจ็คสันเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเฟนดิ (Fendi) สำหรับภูมิภาคจีน ไอดอลหนุ่มได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Fendi ในวันที่ 14 มกราคม 2019 โดยมีแฟนๆนับพันมารอรับ

ในงานแจ็คสันได้กระทบไหล่คนดังมากมายทั้ง Karl Lagerfeld รวมทั้งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Fendi ได้แก่ Silvia Venturini Fendi นอกจากนี้แจ็คสันยังได้ถ่ายรูปกับดาราหนุ่มจีซูที่เข้าร่วมงานในฐานะแขกที่มาชมแฟชั่นวีคอีกด้วย

หลังจบแฟชั่นโชว์แจ็คสันได้แสดงเพลง Fendiman เพลงที่ร่วมงานกับแบรนด์ที่ปล่อยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งนี่เป็นการแสดงครั้งแรกของแจ็คสันสำหรับ Fendi ในมิลานแฟชั่นวีค

สามวันก่อนหน้านี้แบมแบมและมาร์คได้เข้าร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคในฐานะแขกรับเชิญที่เข้าชมการแสดงแฟชั่นของแบรนด์ Ermenegildo Zegna

โดย Ermenegildo Zegna เชิญให้แบมแบมและมาร์คเข้าชมแฟชั่นโชว์เพราะภาพลักษณ์เข้ากับความนำสมัยและหรูหราตรงกับคอลเล็คชั่นใหม่ Alessandro Sartori ผู้กำกับศิลป์ของ Ermenegildo Zegna ได้ขอบคุณเป็นการส่วนตัวต่อมาร์คและแบมแบมด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเลยทีเดียว

ชมภาพแบมแบมและมาร์คในงานมิลานแฟชั่นวีคด้านล่างเลย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า