ผู้ชม Memories of the Alhambra ปวดตับจากเนื้อเรื่องที่น่าโมโห!!

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตผู้ชมละครเรื่อง Memories of the Alhambra แสดงความปวดตับจากเนื้อเรื่องล่าสุดที่น่าโมโห

จากการออกอากาศตอนล่าสุดของละคร Memories of the Alhambra ทางสถานี tvN ตอน 14 เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา เนื้อเรื่องของละครกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซึ่งหากคุณไม่อยากถูกสปอยล์ควรข้ามเนื้อหาข่าวสองสามบรรทัดล่างไปอ่านความเห็นชาวเน็ตเลยทีเดียวด้านล่าง

แม้ความรักของพระเอกนางเอกจะงอกเงยขึ้นอย่างสวยงาม แต่เนื้อเรื่องล่าสุดเป็นช่วงที่ยูจินอูต้องหนีตำรวจหัวซุกหัวซุนเพราะโกยูราอดีตภรรยาจอมร้ายกาจของเขาได้ไปให้การกับตำรวจว่าเขาบอกเธอว่าเป็นคนฆ่าประธานชาฮยองซอกเองจากการทะเลาะกันและเผลอบีบคออีกฝ่ายจนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ยูจินอูและชาฮยองซอกเป็นเพื่อนรักกันที่ต้องกลายเป็นศัตรูเพราะเหตุผลทางบริษัทและแย่งภรรยาเก่าของเพื่อน

ในเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมากที่ตำรวจเชื่อคำให้การของโกยูรา เพราะในการตรวจศพของชาฮยองซอกตอนแรกในสเปนนั้นพบว่าเป็นการเสียชีวิตจากการเสียเลือดทั้งที่ไม่มีบาดแผลใดๆบนร่างกายที่ไม่ใช่การถูกบีบคอจนเสียชีวิต

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เหลือเชื่อจริงๆ ประเด็นอะไรถึงต้องมีตัวละครโกยูรากับพี่ชายที่เหมือนคนในครอบครัวของนางเอกด้วย? พวกเขาเป็นตัวละครที่ลากเนื้อเรื่องให้แย่ลงเท่านั้นใช่ไหม? ชอบพูดถึงสองภรรยาเก่าที่ไร้ประโยชน์ของพระเอกตลอด ทำไมต้องมีตัวละครพวกนี้ด้วย… ฉันจะไม่ดูตอนต่อไปแล้วหากฉันรู้ว่ามันจะมีเนื้อเรื่องแบบนี้ ฉันจะดูแค่ตอน 15-16 และรู้เรื่องทั้งหมดที่อยากรู้พอ เสียเวลาดูมาทั้งหมดจนถึงตอนนี้จริงๆ” กับ “ละครเรื่องนี้เป็นภาพวีดีโอขนาดใหญ่ของฮยอนบินและพัคชินฮเย พวกเขาดูแย่ที่ต้องให้ความร่วมมือกับพวกโฆษณาแฝงที่มันตลกที่ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นการโฆษณาแฝงแทบทั้งเรื่องจนใกล้จบแล้ว”

บ้างว่า “ฉันหวังว่าผู้เขียนบทจะรู้เรื่องเกมให้มากกว่านี้ เธอจะได้ไม่จำเป็นต้องลากเนื้อเรื่องออกนอกเรื่องไปมากแบบนี้…น่าผิดหวังเสียจริง” กับ “ชาฮยองซอกตายโดยไม่มีบาดแผลทางร่างกายใดๆ แล้วทำไมตำรวจถึงเชื่อพยานแบบโกยูราที่บอกว่าเขาถูกบีบคอล่ะ? 555” กับ “รายงานการชันสูตรศพบอกว่าเขาเสียเลือดมากโดยไม่มีบาดแผลทางร่างกาย…อืมฉันเดาว่าการบีบคอคงทำให้พวกเขาเสียเลือดมั้ง ตำรวจในละครโง่พอที่จะเชื่อโกยูรา…”

บางคนกล่าวว่า “ไอเดียพล็อตเรื่องสดใหม่มากแต่คนเขียนบทไม่สามารถเล่นมันได้หมด ทั้งหมดที่เธอทำคือเพิ่มคำอธิบายและเพิ่มคำอธิบาย” กับ “ฉันเกลียดละครที่มีแต่ฉากแฟลชแบ็ค555 ฉันมาดูละครเพราะอยากรู้ตอนจบ555” และ “ไอเดียละครมันน่าทึ่งมาก..แต่เนื้อหาแย่ลงเรื่อยๆ นี่สามารถเป็นละครระดับเดียวกับละครอเมริกันเลยหากมันพํฒนาได้ดีกว่านี้” และ “นางเอกของเรื่องดูเป็นคนทำงานเก่งและมั่นใจในตอนแรก แต่ตอนนี้ที่เธอทำทั้งหมดคือร้องไห้และตามยูจินอูไปมา55” เป็นต้น

Article image

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า