แฟนสาว Vasco โพตส์ติงพัคฮวานฮีว่าโกหกเกี่ยวกับลูกชายของเธอ

นางสาวอีแฟนคนปัจจุบันของ Bill Stax (บิล สแต็กซ์, วาสโค่, Vasco) โพสต์ข้อความติงดาราสาวพัคฮวานฮีถึงสิ่งที่เธอโพสต์ถึงชินฮยองซอบลูกชายของเธอกับอดีตสามี

วันที่ 11 กันยายน 2018 นางสาวอีได้โพสต์ข้อความและภาพของVasco กับลูกชายของเขาชินฮยองซอบ รวมทั้งสุนัขชื่อลูซี่ลงใน IG พร้อมข้อความว่า “ทุกคนคะ คุณอาจคิดว่าฉันมีลูกชายคนเดียวคือลูซี่ แต่ความจริงแล้วฉันมีลูกชายสามคนค่ะ ลูกคนโตคือดงยอล (Bill Stax) ลูกคนรองคือฮยองซบ (ลูกของ Bill Stax กับพัคฮวานฮี) และมักเน่คนสุดท้องคือลูซี่”

จากนั้นได้โพสต์ติงถึงพัคฮวานฮีที่โพสต์ถึงลูกชายของเธอว่า “โอใช่ มีบางคนบอกว่าฮยองซอบไม่ชอบถ่ายรูป? คุณได้เจอกับฮยองซอบมากี่ครั้งถึงไปพูดสรุปเอาเองอย่างไร้สาระแบบนั้น? ฉันมีอะไรมากมายให้เสียและฉันเป็นคนซื่อสัตย์ดังนั้นฉันเลยเกลียดคนโกหก อย่างไรก็ตามดงยอลเป็นพ่อที่เยี่ยมที่สุดไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรก็ตาม สู้ๆนะที่รัก”

นอกจากนี้นาวสาวอียังใส่แฮชแท็กว่า “เขาคือดงยอลของฉัน ฉันจะไปจัดการคุณหากคุณไปยุ่งกับเขา ฉันคือหัวหน้าครอบครัวเรา”

โดยก่อนหน้านี้พัคฮวานฮีได้ลงภาพเธอกับชินฮยองซอบลูกชายวัย 7 ขวบลงใน IG พร้อมโพสต์ข้อความแสดงความรักถึงลูก ทั้งยังบอกว่าลูกของเธอไม่ชอบถ่ายรูป การที่เธอโพสต์ภาพเหล่านี้ทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่าตอนนี้เธอเป็นคนเลี้ยงดูฮยองซอบหลังจากพ่อของเขาถูกจับกุมในข้อหามีกัญชาในครอบครอง และตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขากำลังต่อสู้เพื่อเป็นผู้เลี้ยงดูฮยองซอบเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ดาราสาวพัคฮวานฮีเผยโฉมลูกชายวัย 7 ขวบของเธอ!!

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า