ผู้คนในแวดวงบันเทิงมากมายเผยว่าคลาราโกหกกระทั่งเรื่องอายุของเธอ!!

ดูเหมือนว่าความลับนั้นไม่มีในโลกจริงๆเมื่อเหล่าผู้คนในแวดวงบันเทิงมากมายเผยว่านักแสดงสาวคลาราโกหกกระทั่งเรื่องอายุของเธอ

จากก่อนหน้านี้ที่ไม่ว่าจะพูดหรือแก้ต่างอะไรก็ดูเหมือนหาความจริงได้ยากจากนักแสดงสาวคลาราที่มีประเด็นแชทลับกับประธานบริษัท Polaris Entertainment หลุดออกมา และตอนนี้ดูเหมือนข่าวเรื่องฉาวของเธอยังคงมีออกมาไม่หยุดหย่อน

ล่าสุดในวันที่ 28 มกราคม 2015 สำนักข่าว Sports Today ได้รายงานข่าวโดยเปิดเผยว่าผู้คนในแวดวงบันเทิงกล่าวว่า “วันเกิดที่แท้จริงของคลาราคือวันที่ 15 มกราคม 1985 ซึ่งเป็นเวลาหนึ่งปีก่อนวันเกิดที่เธอเปิดเผยในโปรไฟล์ของเธอว่าเป็นเดือนมกราคม 1986”

หากเป็นเช่นนั้นแล้วหมายความว่าแทนที่เธอจะกำลังเข้าสู่วัย 30 ปีนับตามอายุของเกาหลี แต่กลายเป็นว่าเธอกำลังอายุเข้า 31 ปีแล้ว

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องผิดปกิแต่อย่างใดที่เหล่าคนดังโกหกเรื่องอายุของพวกเขา ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติสำหรับคนดังหญิงที่โปรโมทโดยบอกว่าตัวเองเด็กลงกว่าอายุจริงหนึ่งหรือสองปี ดังนั้นไม่มีใครที่ใส่ใจในเรื่องนี้เท่าไหร่และปล่อยให้มันผ่านไป”

อย่างไรก็ตามผู้คนต่างจับผิดว่าคลาราได้โกหกในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้าสู่วันสามสิบของเธอ โดยกล่าวว่า “ฉันเสียใจที่ไม่ได้เรียนภาษาในช่วงวัยยี่สิบ ในปีนี้ฉันอยากเรียนภาษาจีนค่ะ”

แล้วคลาราจะหาทางลงอย่างสวยงามของเธออย่างไร เราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า