ชาวเน็ตป้องวี BTS จากประเด็นดราม่าเรื่องหยิบมือถือถ่ายรูปแฟนๆที่สนามบิน

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตออกมาปกป้องวี BTS จากประเด็นดราม่าที่เขาหยิบมือถือออกมาถ่ายแฟนๆที่วิ่งตามในสนามบิน

วันที่ 6 กรกฎาคม 2018 มีการเปิดเผยภาพของสมาชิก BTS ถูกแฟนๆรุมตามในสนามบินอินชอนขณะที่พวกเขากำลังออกเดินทางไปยังไต้หวันเพื่อแสดงคอนเสิร์ต SBS Super Concert in Taipei ซึ่งมีแฟนๆรุมล้อมตามสมาชิกทั้งเจ็ดคนมากมาย

อย่างไรก็ตามได้เกิดดราม่าขึ้นเมื่อวีหยิบมือถือของเขาขึ้นมาถ่ายรูปแฟนๆ ภาพเคลื่อนไหวแสดงให้เห็นว่าวีหันโทรศัพท์ไปถ่ายแฟนๆของเขา ซึ่งบางส่วนบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้เนื่องจากแฟนคลับเป็นคนธรรมดาที่ใบหน้าไม่ควรถูกเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังเกิดดราม่าเรื่องนี้ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่ก้าวออกมาปกป้องวี โดยกล่าวว่าเขาเพียงแกล้งทำเป็นถ่ายภาพเท่านั้น เพราะโทรศัพท์ของเขาอยู่ในโหมดเซลฟี่ โดยชาวเน็ตย้ำว่าวีแค่หยิบมือถือมาทำเป็นถ่ายภาพแฟนๆที่ตามเขาอย่างเกินเหตุเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ยังมีภาพเคลื่อนไหวอีกภาพของวีถูกแชร์ ซึ่งคนที่ออกมาปกป้องเขาพิสูจน์ภาพแบบใกล้ชิดว่ารูปนี้ถูกถ่ายโดยแฟนๆที่ทำตัวล้ำเส้นในสนามบิน

ท่ามกลางการพูดคุยในประเด็นนี้ ชาวเน็ตชี้ว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับนักร้องต่างชาติคนหนึ่งที่หยิบมือถือาถ่ายรูปแฟนๆ แต่แฟนๆไม่ดราม่าในเรื่องนี้ซ้ำยังกลับมองว่าเขาทำให้สิ่งที่เท่และสุดยอดที่ถ่ายรูปแฟนๆเก็บเอาไว้อีกด้วย

ชาวเน็ตเผยว่าดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่มีความเป็นธรรมหากจะกล่าวหาที่วีหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปแฟนๆที่ล้ำเล้นในสนามบิน เพราะตัวเขาเองที่ถูกแฟนๆล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอยู่ตลอดเวลา

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “หากแฟนๆยอมถอยหลังสักนิดเพื่อถ่ายรูปสวยๆ งั้นคนดังก็ไม่ต้องโกรธแบบนั้น มันเป็นเพราะพวกคุณที่ไม่ยอมถอยห่างจากเขาเกิน 1 เมตรเลย นี่วีไอทำร้ายพวกคุณหรือข่มขู่พวกคุณหรือ? มันน่าขำที่มีคนโทษเขาด้วย” กับ “มันน่าโมโหจริงๆ คุณไม่เห็นหรือว่าเหล่าไอดอลระวังหลังของพวกเขาเพื่อที่จะได้ไม่ต้องอยู่ใกล้กับแฟนๆเกินไป?” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า