กองทัพเกาหลียันอีจุนไม่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษเหนือคนอื่นอย่างที่ชาวเน็ตกล่าวหาแต่อย่างใด!!

กองทัพเกาหลีใต้ออกมายืนยันว่าอีจุนไม่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษเหนือคนอื่นอย่างที่ถูกชาวเน็ตกล่าวหาแต่อย่างใด

วันที่ 30 มีนาคม 2018 ต้นสังกัด Prain TPC ที่ดูแลอีจุนได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าอีจุนจะถูกย้ายจากนายทหารประจำการไปทำหน้าที่ให้บริการสาธารณะแทน เนื่องจากเขามีความผิดปกติในภาวะตื่นตระหนกและหวาดกลัว

การเปลี่ยนแปลงหน้าที่ของอีจุนในกองทัพถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย และกล่าวหาว่าเขาได้รับการดูแลพิเศษในกองทัพเพื่อไปทำหน้าที่ที่ง่ายกว่า

ในเรื่องนี้ทางกองทัพได้ออกมาโต้ข่าวการดูแลพิเศษโดยกล่าวกับสำนักข่าว Sports Chosun ว่า “เคสอีจุนไม่ใช่การได้รับการดูแลเป็นพิเศษอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องที่ต้องผ่านกระบวนการและขั้นตอนการตรวจร่างกายที่เหมาะสม มันไม่เหมาะสมสำหรับเราที่จะเปิดเผยรายละเอียดส่วนตัวของเขา อย่างไรก็ตามเราสามารถกล่าวได้อย่างชัดเจนว่ากองทัพไม่มีการดูแลใครเป็นพิเศษทั้งนั้น แต่นี่เป็นการตัดสินใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ”

ตัวแทนกองทัพกล่าวว่าการย้ายหน้าที่ของอีจุนเป็นเรื่องที่ผ่านกระบวนการอย่างถูกต้องเหมาะสมสำหรับทหารที่มีปัญหาสุขภาพ

อย่างไรก็ตามแม้กองทัพจะออกมายืนยันความบริสุทธิ์แล้วก็ตามแต่ชาวเน็ตยังคงไม่พอใจและแสดงความเห็นว่า “หากอาการตื่นตระหนกหวาดกลัวของเขามันแย่ขนาดนั้นงั้นฉันว่าเขาคงไม่สามารถโปรโมทในฐานะคนดังได้แล้วล่ะ หากเขามาโปรโมทงานอีกแสดงว่าเขาโกง” กับ “คนดัง = คนพิการ” และ “แต่ตอนโปรโมทเขาก็โอเคนี่” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า