ท็อปบ็อบ (TopBob) ลงภาพปริศนาที่ชาวเน็ตเชื่อว่าคือซอลลี่ f(x) และชเวจาขณะเที่ยวและจับมือกัน!!

ศิลปินหนุ่มท็อปบ็อบ (TopBob) ญาติของแรปเปอร์หนุ่มชเวจา Dynamic Duo ได้ลงภาพปริศนาของหนุ่มสาวขณะจับมือบนรถและหันหลังเที่ยวทะเลกัน ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าคือซอลลี่ f(x) จนต่อมาได้กลายเป็นประเด็นร้อนและเขาได้ลบภาพนี้ทิ้งไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ชเวจา Dynamic Duo เคยมีข่าวออกเดทกับซอลลี่ f(x) ซึ่งนักข่าวจับภาพทั้งคู่ขณะดื่มด้วยกันในตอนกลางคืน และเช้าวันต่อมาซอลลี่ถูกจับภาพขณะจับมือกับเขาทั้งที่เธอยังใส่ชุดเดิม เกิดความกังขาเป็นอย่างมากว่าเธอนอนค้างกับเขาหรือไม่ และต่อมาต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามวันที่ 30 กรกฎาคม 2014 ท็อปบ็อบ (TopBob) ได้แชร์ภาพปริศนาสองภาพลงใน Instagram และทวิตเตอร์ของเขาพร้อมข้อความว่า “[ฮูเร่] สำหรับการลักพาตัว! #ลักพาตัว #[ทะเลตะวันออก] #[ฮูเร่] #SexyBack”

และ “ลักพาตัวไปที่ทะเลชายฝั่งตะวันออก..เบาะหน้า PDA (public display of affection-การแสดงความรักอย่างเปิดเผย)..#Love #ThirdWheel #WhoseHands” ทั้งยังมีแฮชแท็กชวนให้สงสัยอีกด้วยว่าคือมือของใครกัน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตต่างสงสัยว่านี่คงเป็นมือของซอลลี่และชเวจา เนื่องจากทรงผมของหญิงสาวเหมือนกับทรงผมของซอลลี่ในตอนนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังเหมือนกับชเวจาทั้งลักษณะตำหนิมือที่เหมือนกับเขา รวมทั้งรูปยังแสดงให้เห็นว่ารถมีการตกแต่งภายในเหมือนรถของเขาเช่นกัน

ต่อมาเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปว่าคนในภาพจะต้องเป็นชเวจาและซอลลี่แน่ๆ ทำให้ทุกคนพากันสงสัยขึ้นมาอีกว่าทั้งคู่อาจกำลังคบกัน ซึ่งเรื่องนี้อาจเกี่ยวข้องกับที่ซอลลี่หยุดพักงานจาก f(x) และการโปรโมท Red Light ของวงได้จบลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ซึ่งต่อมาท็อปบ็อบได้ลบภาพปริศนาเหล่านี้ออกไปจาก SNS ของเขา

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปแล้วเราจะรายงานให้ทราบภายหลัง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. ใจปลาซิว says:

    ถึงเธอจะรักใคร เราก้อพร้อมจะสนับสนุนเธอ ^_^
    Love Fx

  2. อิเจ้ย says:

    ภาพเบิ่งบ่ได้เลย เจ้ยเสียใจ เจ้ยอยากเบิ่ง

  3. Kijjukki says:

    หนีไปเที่ยวกับแฟน แล้วทิ้งเพื่อนๆช่วงโปรโมทเนี่ยนะ

  4. c says:

    เห็นเเก่ตัวว่ะปล่อยให้เพื่อนโปรโมท

  5. fx vic says:

    คือเราคิดส่วนตัวนะว่าการที่ชอลลีมีแฟนมันไม่ผิด แต้จะดราม่าก็ตรงที่หนูชอลรีบพักผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่า fx comeback ได้ดีเลยทำให้รู้สึกว่าน้องตัดช้องน้อยแต่พอตัวไปหน่อยนะ

    • เลิฟ says:

      ใช่น่าจะเห็นใจเพื่อนบ้าง เพื่อนซ้อมมาเหนื่อยก็หวังว่าจะให้ผลงานออกมาดี แล้วก็ออกมาดีด้วยcomeback ครั้งนี้ มีแฟนอะเข้าใจไม่ว่า แต่เรื่องงานก็เห็นใจเพื่อนร่วมวงบ้างเถอะ ไม่ต้องอะไรมาแค่ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีแยกแยะเรื่องงานกับความรักให้ดีก็พอ
      คงไม่อยากไปใช่ไหม?

    • ggexo says:

      เรื่องนี้ไม่ใช่มีแค่เพื่อนๆในวงเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ หน้าใหม่อย่างสาวๆ red velvet ก็โดนด่าพ่วงแอนตี้ไปด้วย ทั้งๆที่สาวๆไม่ได้ทำอะไรผิด smปล่อยออกมาเพื่อที่จะให้แฟนๆหันไปสนใจ แล้วเลิกพูดถึง fxในทางเสียหาย แต่กลับโดนด่าซะงั้น ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

  6. SONESNSD says:

    ทำไมรูปมือที่เอามาเทียบ ไม่เหมือนกัน คนละมุม หรือเค้ามี 2 รูป งง

  7. โซ นอน says:

    อยากบอกซอลลี่ว่าถ้าคบกันแล้วรู้สึกว่าชีวิตตัวเองแย่ลงก็ให้พิจารณาใหม่เถอะ ฝ่ายชายจะขยัน(ก่อเรื่อง)ไปไหน

  8. Dhgg says:

    นิสัยไม่ค่อยดีเลยนะ ระวังจะดับเดี่ยวนะจ๊ะ

  9. KoLa says:

    ตรงๆเลยนะ ไม่โลกสวยนะ แอ๊บแตก!! เห็นน่ารัก เรียบร้อยไปอีกราย

  10. yoonsic snsd says:

    ไม่รู้หรอกนะว่า ซอลลี่พักงานไปเพราะอะไร อีกอย่าง SM เองคงเห็นว่าซอลลี่ไม่พร้อม ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ถ้าอ่อนแอเพราะเรื่องความรัก น้องก็ควรจะคิดถึงเพื่อนในวงเป็นอันดับแรกนะ กว่าจะได้เดบิวกัน ฝึกหนักตั้งกี่ปี พอถึงช่วงคัมแบค live แต่ละ live สีหน้าน้องไปหมดแล้ว ทั้งที่เรานั่งเอาใจช่วยขอให้ทุก live f(x) ผ่านไปด้วยดี อยากเห็นซอลลี่ ร่าเริง สดใสบ้างแต่ได้แค่เอาใจช่วยน้อง และอีกอย่าง สงสารเมมเบอร์ ดูรายการจองซิสแล้ว สงสารตัลมากกกก นางเหนื่อยมาก

    ปล.จากใจโซวอนที่รักจองซิส ห่วง F(x)

  11. jeskry snsd says:

    เอาจิงๆนะ น้องซอลควรเลือกวง เลือกเมมเบอร์ มากกว่านะ ดูผช ก็ขยันสร้างเรื่องฉาวๆให้น้องจังเลย สงสารน้อง สงสารเมมเบอร์ที่ต้องเหนื่อย สุดท้าย สงสารตัลทูนหัวของเค้า รักพี่น้องจองซิส

  12. DaRa+Teangu=Seulgi says:

    คหสต. ขอย้ำว่า คหสต. เป็น คหสต. ความคิดเห็นส่วนตัว!!

    การที่ศลป.ไอดอลมีแฟนอ่ะ มันก็ไม่ผิดหรอก ใครๆก็มีความรักได้หรอกแหม่ แต่ถ้าความรักมันทำให้ตัวเอง “ตกต่ำ” ลง มันก็ไม่ไหวนะ

    เห็นๆกันอยู่ว่าเมมเบอร์ทุกคน ทำงานหนัก ซ้อมหนักกันมาก กว่าจะมาเป็น F(x) ได้อย่างวันนี้อ่ะ แล้วอยู่ดีๆต้องมาหยุดโปรโมต หยุดงานกะทันหันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องเนี่ยนะ มันไม่ใช่อ่ะ

    จะไปเดทกันไม่ใช่เรื่องผิดเลยนะ แต่ควรเลือกเวลาให้เหมาะสม อย่างตอนนี้ควรรู้ตัวเองว่า เออ ตอนนี้เราคัมแบ็คแล้วนะ กำลังโปรโมตนะ คนที่เราแคร์มากที่สุดในตอนนี้คือเมมเบอร์ และแฟนคลับนะ

    ตรงๆนะ ถ้าฝ่ายชายจะขยันหาเรื่องได้ขนาดนี้ เลิกเหอะซอล มันควรลงมั้ยรูปเนี่ย ถึงจะไม่ใช่ตัวเชวจา แต่ไม่ว่าใครก็ควรรู้มารยาทซะบ้างนะว่าตัวฝ่ายหญิงเค้าเป็นศลป.มีชื่อเสียง แล้วกำลังคัมแบ็คกำลังโปรโมตอยู่ด้วย แล้วมันใช่เรื่องที่จะลงป้ะ -*-

    แล้วมันไม่ได้มีผลกระทบแค่กับเมมเบอร์ มันกระทบหลายอย่างเลย ต้นสังกัดก็ใช่ว่าจะอยากให้หยุดโปรโมต -..- ก็รู้ๆกันอยู่ว่าค่ายนี้เน้นกำไร จะอยากให้หยุดโปรโมตเพื่อ? แล้ววงน้องใหม่ RVV ที่เดบิวต์มาใหม่ๆก็โดนซะเละ ทั้งๆที่ตัวศลป.ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ส่วนใหญ่ที่เห็นก็มาจากเรื่อง F(x) ทั้งนั้นอ่ะ ก็ซวยไปฟรีๆ ที่ SM ให้หยุดโปรโมตครั้งนี้เรามองว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีด้วยซ้ำ จะได้ไม่ต้องมาโดนกระแสสังคมที่ไม่ดีเล่นงาน แล้วที่เดบิวต์น้องใหม่ก็เพื่อเบนความสนใจสื่อทั้งหลาย จะได้ไม่ต้องมาขุดคุ้ยอะไรเสียๆหายๆให้ตัวซอลอีกไง

    สรุป…. จะมีความรัก หริอมีแฟนไม่ว่า แต่กรุณาหันมาสนใจเมมเบอร์ที่เหลือและนึกถึงใจแฟนคลับบ้าง

    ปล.ย้ำอีกครั้งว่า.. “ความ-คิด-เห็น-ส่วน-ตัว”
    ปล2.งดดราม่า

      • ความรัก says:

        เราก็ว่าซอลลี่ดูเห็นแก่ตัว สาวๆรอคัมแบ็คมาตั้งนานต้องทาหยุดการโปรโมตเพียงเพราะซอลลี่ไปเที่ยวกับแฟนทิ้งงานแล้วบอกไม่สบาย ถ้าซอลลี่เสียใจก็ควรเลิกกับชเวจาสิ ไม่ใช่หนุดการโปรโมตและบอกว่าเสียใจ แต่ก็ยังคบกับผู้ชายคนนั้นอยู่ เราว่าซอลลี่ดูไม่เต็มที่กับการทำงานเท่าไหร่ บอกตามตรงคุณคือตัวถ่วงของวง คุณอ้างว่าคุณเสียใจเหนื่อยแต่คุณไปเที่ยวกับแฟน และยังคบกับแฟนที่ทำให้คุณเสียหาย แต่ให้ค่ายออกมาบอกว่าไม่สบาย คหสต.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า