ชาวเน็ตจับผิด Mnet เมคคะแนนโหวตในรายการ Produce X 101 เมื่อเห็นตัวเลขคะแนน

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตได้จับผิดรายการ Produce X 101 ของสถานี Mnet ว่าคะแนนโหวตอาจมีการโกงเมื่อนำตัวเลขคะแนนที่เห็นในตารางมาคำนวณดู

วันที่ 19 กรกฎาคม 2019 มีการออกอากาศผลของรายการ Produce X 101 ทางสถานี Mnet แฟนๆต่างตั้งตารอคอยว่าใครกันจะเป็นผู้ได้เดบิวต์ในรายการบ้าง

อย่างไรก็ตามหลังมีการประกาศผลโหวต ชาวเน็ตจับผิดว่าผลโหวตนี้อาจไม่โปร่งใสเมื่อดูจากตัวเลขผลโหวตในตารางแล้ว ซึ่งหากนำมาสังเกตดีๆจะเห็นว่าผลต่างของแต่ละอันดับของผู้เข้าแข่งขันคือ 29,978 และการทวีคูณของ 7,494.5 ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่ามีเพียงวิธีเดียวที่ทำให้ผลออกมาแบบนี้คือการเมคผลโหวตขึ้นมา

แฟนๆต่างพากันแสดงความผิดหวังและกล่าวว่า “5555 นี่มันตัวเลขที่เมคขึ้นมาจาก Excel spreadsheet ชัดๆ” กับ “วงนี้ถูกทำลายแล้ว” กับ “ว้าว…นี่ Mnet เมคผลโหวตอีกแล้วหรือ?” และ “พวกเขาบ้าหรือไงที่คิดว่าเราจะไม่สังเกต” เป็นต้น

โดยนอกจากนี้แล้วยังมีความตึงเครียดและประเด็นความขัดแย้งเกิดขึ้นหลังตอนจบของรายการ Produce X 101 และเมื่อดูตัวเลขของคะแนนโหวตแล้วยิ่งทำให้เกิดความไม่พอใจมากขึ้น อย่างไรก็ตามบางคนกล่าวว่านี่เกิดจากการเพิ่มคะแนนโหวตของ Mnet เพื่อให้ดูมีคะแนนโหวตมากขึ้นแต่อันดับยังคงเหมือนเดิมก็เป็นได้

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า