แฟนๆขอร้อง SM ให้เปลี่ยนคอนเซ็ปต์การจบการศึกษาของ 4 สมาชิก NCT Dream

ซับยูนิต NCT Dream ของวง NCT ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขา The Dream Show หลายคืนที่ Jang-Chung Arena ในกรุงโซล

ในคืนสุดท้ายของคอนเสิร์ตสมาชิกเริ่มแสดงความรู้สึกตื้นตันบนเวทีและจบลงด้วยการร้องไห้เพราะรู้ว่ามันจะเป็นโชว์สุดท้ายของพวกเขาในฐานะวงที่มีสมาชิก 6 คน

ปัจจุบัน NCT Dream ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คนแต่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่หมุนเวียนนั่นหมายความว่ามีสมาชิก 4 คนที่จะสำเร็จการศึกษาจากวงในปี 2020 เหมืนอย่างมาร์คที่สำเร็จการศึกษาจากวงไปแล้วเมื่อปีก่อน

แฟนๆเสียใจที่ SM Entertainment ไม่พูดถึงอนาคตของวง เนื่องจากสมาชิกแฮชานก็ไปเป็นส่วนหนึ่งของยูนิต NCT 127 สมาชิก Jaemin, Jeno และ Renjun อยู่เพียง NCT Dream และแฟนๆไม่รู้ว่าพวกเขาจะโปรโมทต่ออย่างไรในปีหน้าหลังจากสำเร็จการศึกษา

แฟนคลับของหนุ่มๆไม่พอใจและบอกว่าวงไอดอลทั่วไปจะได้โปรโมทหลายปีและสามารถออกได้เมื่อพวกเขาสมัครใจแต่สำหรับ NCT Dream แฟนคลับห่วงว่าพวกเขาจะถูกทิ้งหรืออาจต้องกลับไปเป็นเด็กฝึก และชี้ว่าระบบของ AKB ยังดีกว่าที่สมาชิกสามารถจบได้ด้วยตัวเองโดยไม่ได้ถูกบังคับให้จบแบบนี้

แฟนๆยังแสดงความเห็นด้วยว่าหากสมาชิกบางคนไม่มีทีมประจำจะสามารถโปรโมทได้อย่างไรและรู้สึกว่าระบบหมุนเวียนนี้มันสร้างความไม่แน่นอนให้กับนักร้อง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า