ซึงรี BIGBANG เปิดใจเหตุผลที่เขาชอบคบเพื่อนชาวต่างชาติ

ล่าสุดไอดอลหนุ่มซึงรีสมาชิกวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เผยเหตุผลที่เขาชอบคบเพื่อนชาวต่างชาติ

วันที่ 3 มิถุนายน 2018 มีการออกอากาศรายการ My Ugly Duckling ทางสถานี SBS ซึ่งได้เผยให้เห็นการใช้ชีวิตสไตล์คนดังของซึงรีขณะไปเที่ยวในบาหลี

ในรายการซึงรีและพัคซูฮงได้ไปทานมื้อค่ำด้วยกันหลังจากสนุกสนานกับปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ พัคซูฮงประทับใจอาหารมื้อค่ำสุดวิเศษและกล่าวกับซึงรีว่า “นายนี่เป็นคนดังจริงๆ”

ซึงรีตอบว่า “หากพี่สนุกผมก็จะสนุกไปด้วย พี่รู้ไหมครับว่าประธานยางฮยอนซอกเกิดปี 1969 พี่ดูเหมือนไม่ใช่คนเกิดปี 1970 เลย แต่พี่ดูเด็กกว่านั้นมาก”

จากนั้นสองหนุ่มได้พูดคุยและเปลี่ยนความคิดกัน ซึงรีถามพัคซูฮงว่าเขาได้อะไรบ้างจากการเที่ยวคลับมา 5 ปี และตลกหนุ่มตอบว่า “ความสัมพันธ์จานด่วน”

ซึงรีเผยว่าเขาชอบใช้เวลากับเพื่อนชาวต่างชาติ โดยกล่าวว่า “การได้ปาร์ตี้กับเพื่อนชาวต่างชาติและได้เพื่อนชาวต่างชาติ ผมว่ามันเริ่มมาจากตอนที่บิ๊กแบงเริ่มเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต”

ซึงรีกล่าวต่อ “ความจริงแล้วพวกเขาเป็นเพื่อนผมทั้งหมด แต่เพื่อนชาวต่างชาติไม่รู้ว่าผมดังขนาดไหน พวกเขาคิดว่าผมแค่มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียเยอะและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมดังได้อย่างไร พวกเขาเพียงไม่สนใจเพราะยุ่งกับการใช้ชีวิตของตัวเองและสนุกกับตัวเอง”

ไอดอลหนุ่มเล่าต่อ “ในขณะที่พวกเขาได้พบกับผม พวกเขาชอบคนชื่อซึงรีที่มีพลังงานที่ดีและเป็นคนที่พวกเขาอยู่ด้วยแล้วสนุก นั่นคือทั้งหมด ดังนั้นเวลาที่ผมอยู่กับเพื่อนชาวต่างชาติแบบนี้ผมจะรู้สึกเป็นอิสระจริงๆ ผมรู้สึกว่าสามารถสัมผัสตัวเองที่เป็นอิสระได้ครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า