โจควอนโต้กลับพวกที่แสดงความเห็นแย่ๆต่อ LGBTQ

โจควอนโต้กลับชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นแย่ๆเกี่ยวกับ LGBTQ

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2018 โจควอนแชร์ภาพเซลฟี่กับฮงซอกชอนผู้ที่ทุกคนทราบดีว่าเขาเป็นเกย์ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี และหลังจากไปเยี่ยมร้านอาหารของฮงซอกชอน โจควอนเขียนว่า “อร่อยมากและสุดยอดมาก เขาคือที่สุด”

ภายใต้โพสต์มีชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นวิจารณ์ LGBTQ และโจควอนได้ตอบกลับความเห็นเกลียดชังเหล่านั้นว่า “ผมเป็นแบบนั้นผมเป็นแบบนี้ มันมีปัญหาอะไร?? ผมจะเป็นแบบนั้นถ้าผมไปที่นั่นหรือไง? เฮ้ นีปี 2018 แล้ว”

เขากล่าวต่อ “ปกติแล้วผมมักจะไม่ค่อยสนใจและปล่อยผ่านไป มีคนกล่าวว่าโซเชียลมีเดียคือสิ่งที่เปล่าประโยชน์ ผมเห็นด้วยแต่เพื่อที่จะใช้สื่อสาร ผมใช้แอคเคาท์สาธารณะของผมเองโดยไม่ได้ไป ‘ทำร้าย’ ผู้อื่น แต่บางครั้งผมเห็นแอคเคาท์เหล่านี้ที่ไม่มีคนติดตามทำสิ่งที่ไม่เหมือนคนอื่นเพื่อเรียกร้องความสนใจ

ผมอยากบอกสิ่งนี้กับพวกเขา ผมไปทำลายชีวิตคุณหรือยังไง? คนดังก็คนเหมือนกัน ผมหวังว่าคุณจะมองโลกให้กว้างกว่านี้ มีคนที่บุคลิกเป็นแบบนี้, คนที่เป็นแบบนั้น หรือเอนเอียงไปทางนี้หรือทางนั้น พวกเขาทุกคนควรได้รับความรัก

ผมหวังว่าพวกคุณจะเรียนรู้จักการให้ความเคาระต่อผู้อื่นก่อน ถ้ามีใครสักคนไม่รู้มาจากที่ไหนถามคุณว่าทำไมคุณถึงดูเป็นแบบนั้นล่ะ? คุณอ้วนเกินไป คุณผอมเกินไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้รับความรัก ถ้าคนเหล่านี้ไม่เคยทำร้ายคุณงั้นคุณก็มอบความรักให้เขาและมีชีวิตที่สวยงาม”

โจควอนกล่าวปิดท้ายด้วยว่า “ไม่เพียงแต่ชาวเน็ตเหล่านี้แต่มีคนอื่นๆที่ส่งข้อความมาหาเพื่อนของผม มันตลกดีที่มีคนกล่าวว่าผมเป็นแบบนั้น ผมเป็นแบบนี้ หยุดแบ่งแยกได้แล้ว มีบางคนเกลียดและเลือกปฏิบัติต่อคุณ เราไม่สามารถตอบสนองทุกคนบนโลกได้ อย่าเปลี่ยนฟีดของผมที่เต็มไปด้วยสายรุ้งให้กลายเป็นเมฆดำ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า