ชาวเน็ตประทับใจภาพอึนจี A Pink ที่มีน้ำใจต่อไอยูและกำลังกลายเป็นประเด็นร้อน!!

ตอนนี้โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกับภาพความมีน้ำใจของอึนจี A Pink ต่อนักร้องสาวไอยู (อีจีอึน) ที่ยืนอยู่โดดเดี่ยว ที่แสดงให้เห็นความนิสัยดีของสาวเสียงหลักจากวง A Pink

โดยภาพเหล่านี้เป็นภาพถ่ายจากงาน 16th Korea-China Music Festival (เทศกาลเพลงเกาหลี-จีนครั้งที่ 16) ที่ผ่านมานานหลายเดือนแล้ว อย่างไรก็ตามจากภาพตอนแรกๆแสดงให้เห็นว่าไอยูยืนอยู่ห่างออกไปจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น เธอดูโดดเดี่ยวท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ

สิ่งที่เห็นได้ชัดคือสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละวงต่างยืนชิดกับสมาชิกวงของตนเอง มีเพียงไอยูที่ยืนโดดเดี่ยวอยู่ริมสุดแยกห่างออกไปเนื่องจากเธอเป็นนักร้องเดี่ยว หลังจากที่อึนจีสังเกตเห็นว่าไอยูยืนแยกห่างออกไป เธอจึงเข้าไปโอบเอวไอยูให้มายืนข้างๆกับเธอ

และในภาพหลังจากนั้นจะเห็นว่าไอยูและอึนจีพูดคุยกันเล็กน้อยแต่ยิ้มแย้มให้กันอย่างอัธยาศัยดี ดูเหมือนว่าต่อจากนั้นทั้งคู่จะมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันและยังโบกมือลาให้กันก่อนแยกย้ายอีกด้วย

ชาวเน็ตต่างพากันประทับใจในความมีน้ำใจของอึนจี A Pink ที่เธอแสดงให้เห็นถึงความน่ารักและจิตใจดีต่อเพื่อนไอดอลด้วยกันเอง แม้จะเป็นเรื่องที่ดูเล็กน้อย แต่ก็ได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อึน จี อึน จี อึน” กับ “โว้ว นิสัยดีจริงๆ ㅜㅜㅜ” กับ “อึนจีอึน ㅠㅠㅠㅠ” และ “ฉันเดาว่านั่นเป็นด้านลบของการเป็นนักร้องเดี่ยวㅜㅜ ทุกคนต่างอยู่กับสมาชิกวงตัวเองและคุณกลับถูกทิ้งให้อยู่กับตัวเอง เอลลี่ก็เป็นแบบนี้เหมือนกันㅜ”

อนึ่ง ขณะนี้ไอยูเสร็จงานจากละครเรื่องล่าสุดของเธอ Producer ส่วนสาวๆ A Pink จะคัมแบ็คกลับมาในวันที่ 16 กรกฎาคม 2015 ที่จะถึงนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า