อาร์ตไดเรกเตอร์ SM เล่าถึงตอนที่ซอลลี่ออกจาก f(x) และข้อจำกัดในตลาดไอดอล

fx-sulli_1480522963_af_org

อาร์ตไดเรกเตอร์ (ผู้กำกับศิลป์) มินฮีจุนแห่ง SM Entertainment ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังหลังจากที่ซอลลี่ออกจากวง f(x)

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2016 มินฮีจุนผู้กำกับศิลปฺแห่ง SM Entertainment ได้เข้าเป็นวิทยากรงาน 4th Contents Insight ซึ่งจัดขึ้นที่ Nuri Dream Square ในซังอัมดง ซี่งขณะทำหน้าที่มินฮีจุนได้พูดถึงอัลบั้ม 4 Walls ของ f(x) ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว

เธอกล่าวว่า “หลังจากที่ซอลลี่ออกจาก f(x) วงได้ถูกเปลี่ยนแปลงให้มีสมาชิก 4 คน และมันเป็นเรื่องยากในการสร้างภาพวงขึ้นมาใหม่เมื่อสมาชิกที่เป็นหน้าตาของวงได้ออกไป ปกอัลบั้มที่ 4 ของ f(x) อัลบั้ม 4 Walls ถูกเตรียมขึ้นโดยไม่มีสมาชิกที่เป็นหน้าตาของวง ฉันตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ฉันยังมีการบ้านในการทำให้ภาพรวมของวงดูเหมือนแข็งแรงเหนียวแน่นขึ้นกว่าเดิม”

มินฮีจุนกล่าวต่อ “ฉันครุ่นคิดว่าจะทำอย่างไรให้การโปรโมทดูสนุกสนานได้ ทุกวันนี้มันเป็นเหมือนสูตรที่ต้องปล่อยทีเซอร์ก่อนการคัมแบ็ค แต่มันรู้สึกเหมือนมากเกินไปในตอนนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมฉันเตรียมงานในสถานที่ที่เป็นความลับ ไอดอลแห่งชาติของเราจะมีลักษณะพิเศษที่คุณไม่สามารถเมินเฉยได้ [สิ่งที่ทำให้พวกเขาพิเศษ] และดังนั้นมันจึงมีข้อจำกัดมากมายในการสร้างสรรค์บางอย่างในตลาดไอดอลของเกาหลี”

เนื่องจากเหล่าไอดอลต่างมีภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ของตัวเอง ดังนั้นมันจึงเป็นการจำกัดเมื่อมีการโปรโมทของพวกเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. เหตุผล says:

    แล้วคริสตัลนี่หน้าบ้านๆหรอ แฟนเกาก็รู้จักเยอะ หน้าตาก็ดี ขาดซอลไปใช่ว่าวงจะดับ จะไม่ดัง ไม่จำเป็นต้องเครียดขนาดนั้นเลยจริงๆนะ ไม่งั้นก็บุยวงไปเลยสิเครียดขนาดนั้น แค่หน้าตาวงหาย ความสามารถวงไม่ได้หายไปนะ ซอลลี่เอาจริงๆความสามารถไม่ได้โดดเด่นขนาดนั้นผิดกับคนอื่นๆในวงที่ความสามารถเยอะกว่า

    • ไม่ได้ตาม f(x) จริง ก็เงียบปากไป says:

      ถึงซอลลี่ความสามารถไม่ได้โดดเด่นแต่ค่ายวางซอลลี่ให้เป็นอิมเมจป่ะเหอะ
      คริสตัลเป็นเซ็นเตอร์ไปแล้ว แต่ความจริงตอนแรกฐานแฟนคลับมากจากซอลลี่ป่ะ??
      เพราะนางแสดงละครมาแต่เด็ก แฟนคลับก็เยอะ คนรู้จักเยอะก่อนคริสตัลอีก

      รู้ไม่จริงเงียบปากไปเหอะ!!
      แล้วซอลลี่เค้าก็มีแฟนคลับของเค้า พูดอะไรหัดเอาใจเค้ามาใส่เราบ้าง!!!

    • 55555 says:

      ถ้าจะคุณเครียดขนาดนั้น แนะนำให้คุณไปเป็นบอร์ดบริหารค่าย sm แล้วจัดการวง f(x) ด้วยตัวเองเลยดิ อ่านแล้วนั่งขำ จะซีเรียสอะไรขนาดนั้น 5555555555

    • Anonymous says:

      อย่ามาว่าซอลลี่เรานะถึงความสามารถนางไม่โดดเด่น แต่แฟนคลับนางก็เยอะนะ แล้วอย่าทำให้คนหมั่นไส้คริสตัลด้วยค่ะขอร้อง น้องยังเป็นคนบอกเองว่าหน้าตาตัวเองก็ไม่ได้โดดเด่นอะไร น้องเป็นคนถ่อมตัวสุดแล้วคริสตัลเนี่ย อย่าหางานให้นางเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า