ชาวเน็ตคาดเดาเหตุผลการเลิกราของอีซึงกิและยุนอา SNSD!!

ชาวเน็ตพากันคาดเดาเหตุผลที่เป็นไปได้ในการเลิกรากันของคู่รักยุนอาวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) กับดาราหนุ่มอีซึงกิ

สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆที่สนับสนุนเป็นอย่างมากเมื่อเช้าวันที่ 13 สิงหาคม 2015 มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าไอดอลสาวยุนอา SNSD ได้เลิกกับดาราหนุ่มอีซึงกิไปแล้ว

หลังรู้ข่าวเหล่าชาวเน็ตช่างวิเคราะห์ได้ช่วยกันคาดเดาเหตุผลที่หนุ่มสาวเลิกกันทั้งที่ทั้งคู่เป็นคู่ที่เหมาะสมกันเป็นอย่างมากในทุกทาง

ในประเทศเกาหลีใต้นั้นผู้ชายทุกคนจะต้องเข้าเกณฑ์ทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลาราว 2 ปี ซึ่งตอนนี้อีซึงกิอายุเกือบ 30 ปีแล้ว จึงมีเวลาเหลือไม่มากนักสำหรับเขาที่จะขอผ่อนผันเลื่อนการเข้ากรมออกไป

และเนื่องจากการเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้คู่รักในวัยยี่สิบต้องเลิกรากันในเกาหลีใต้ จึงมีชาวเน็ตมากมายที่เดาว่าการที่ดาราหนุ่มอีซึงกิต้องเข้ากองทัพในไม่ช้านี้มีผลกระทบเป็นอย่างมากต่อการเลิกรากันของทั้งคู่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันคิดว่าคู่นี้จะคบกันเป็นเวลานาน….” [+10830, -714] กับ “หา? หา หา หา หา หา หา” [+7109, -266] กับ “อะไรนะ???? เลิกกัน??? ทั้งคู่เหมาะสมกันมาก….” [+7260, -506] กับ “หา??????? เกิดอะไรขึ้น…” [5672, 297] และ “ในรายการ Channel Girls’ Generation ดูไม่เหมือนว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วเลย?” [+1132, -78]

บ้างกล่าวว่า “ฉันดีใจเนื่องจากอีซึงกิจะต้องเข้ากองทัพในไม่ช้านี้” กับ “ซึงกิ คุณเข้ากองทัพตอนนี้เถอะ ไม่มีอะไรเหนี่ยวรั้งคุณไว้ได้แล้วในตอนนี้ใช่มั้ย” [+909, -122] กับ “มันเป็นเพราะว่าอีซึงกิกำลังจะเข้าเกณฑ์ทหารแล้ว…” [+668, -80] กับ “ฉันเดาว่าเพราะเขากำลังจะเข้ากองทัพเหมือนกันทำให้ทั้งคู่เลิกกัน” [+550, -59] และ “ฉันเดาว่าหากคุณต้องแยกจากกันเป็นเวลานาน หัวใจของคุณจะแยกกันเช่นกัน?” [+526, -42]

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า