SM ทำยอดขายครึ่งแรกของปี 2015 ได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!

มีการรายงานว่าค่ายเพลง SM Entertainment ทำยอดขายในครึ่งแรกของปี 2015 ได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ในยอดขายครึ่งปีแรกของ SM

ในครึ่งแรกของปี 2015 ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ทำลายสถิติยอดขายของตัวเองในปีก่อนๆไปได้ ซึ่งยอดขายของ SM ในปีนี้เพิ่มสูงขึ้นถึง 9.7% จากปีที่แล้ว และกลายเป็นยอดขายที่มากที่สุดสำหรับครึ่งปีแรกเท่าที่เคยมีมา

จากการเปิดเผยยอดขายครึ่งปีแรกของ SM พบว่าสามารถทำยอดขายได้ถึง 146,000 ล้านวอน ซึ่งต้นทุนในการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้สูงถึง 15.6 พันล้านวอน ซึ่งสูงขึ้นราว 52.9% เมื่อเทียบกับยอดของปี 2014 ในช่วงเดียวกัน

วันที่ 11 สิงหาคม 2015 SM ได้แถลงการณ์ว่า “ขอบคุณการทำงานหนักของศิลปินมากมายของเราทั้งดงบังชนกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์, โซนยอชิแด, SHINee, f(x), EXO และ Red Velvet ทำให้ยอดขายในประเทศจีนของเราเพิ่มสูงขึ้นถึง 114% จากปีที่แล้ว” เผยให้เห็นว่าที่ยอดขายเพิ่มสูงขึ้นมากนั้นเป็นเพราะการที่ศิลปินได้โปรโมตในประเทศจีนมากขึ้น

โดยครึ่งแรกของปี 2015 ศิลปินที่ปล่อยเพลงมีทั้งอัลบั้มเดี่ยวของจงฮยอนและแอมเบอร์, คัมแบ็คของ TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, โบอา, M&D, ดงเฮ & อึนฮยอก ไม่เพียงเท่านี้ในครึ่งหลังของปียอดขายของ SM ยังคงสูงต่อเนื่องเช่นกันในการคัมแบ็คของ Girls’ Generation ทั้งยังมีที่รอคัมแบ็คอย่าง f(x) และ Red Velvet อีกด้วย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า