มินฮีจินเผยข้อความแชทที่บังชีฮยอกชวนเธอมา HYBE และบอกให้เธอเหยียบวง aespa

มินฮีจินแฉข้อความที่้เธอคุยกับบังชีฮยอกและปฏิเสธเรื่องที่เธอเกี่ยวข้องกับการยกเลิกสัญญาของ GFRIEND

ในงานแถลงข่าวประเด็นขัดแย้งของเธอกับ HYBE ในวันที่ 25 เมษายน 2024 CEO มินฮีจินเผยข้อความแชทของเธอกับ Bang Si Hyuk ผู้ก่อตั้ง HYBE และตามที่มินฮีจินกล่าวบังชีฮยอกชวนเธอมาที่ HYBE เพื่อสร้างเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายและเสนอให้มาทำงานร่วมกันและเขาก็ขอให้เธอ “เหยียบ” วง aespa ของ SM Entertainment เมื่อปี 2021

ในข้อความแชทบังชีฮยอกถามว่า “คุณสามารถเหยียบ aespa ได้เลยใช่มั้ย?” มินฮีจินตอบว่า “ฮ่าๆๆ” และเขากล่าวว่า “ฮ่าฮ่า ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับคุณ เราควรมาดื่มกันเมื่อไหร่ดี?”

จากนั้นเขาได้ขอให้มินฮีจินทิ้งงานที่เธอทำกับ SM Entertainment และสร้างโลกของเธอเอง บังชีฮยอกกล่าวว่า “ลืม aespa ไปซะและมาสร้างโลกของมินฮีจิน” และมินฮีจินตอบว่า “ฉันแค่…” จากนั้นบังชีฮยอกบอกเธอว่าไม่ต้องกังวลและมินฮีจินกล่าวว่า “คิคิคิ ฉันไม่ได้กังวล ฉันแค่สงสัยว่าต้องพูดแบบนี้หรือไม่”

จากนั้นมินฮีจินเผยข้อความสนทนาที่เธออ้างว่าเป็นการ “ประชด” หลังจากการเดบิวต์ LE SSERAFIM ของ HYBE ทำให้การเดบิวต์ของ NewJeans ใน Source Music ภายใต้ค่าย HYBE ล่าช้าถึงแม้ว่าบังชีฮยอกจะสัญญาว่าจะให้มินฮีจินเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ HYBE และจากนั้นมินฮีจินขอให้ NewJeans เดบิวต์ภายใต้ค่ายใหม่ ADOR ที่เพิ่งตั้งแทน

อย่างที่หลายคนทราบกันดี NewJeans เดบิวต์ได้รับความนิยมอย่างมากพวกเธอติดอันดับ Billboard Hot 100 ด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “OMG” ขณะที่ LE SSERAFIM ติดอันดับ Billboard Hot 100 ด้วย “Easy” ในปี 2024 หลังจากที่ “OMG” ประสบความสำเร็จ ชบังชีฮยอกส่งข้อความหาเธอว่า “ยินดีด้วย เธอเอ็นจอยมั้ย?”

มินฮีจินตอบกลับด้วยการหัวเราะและบังชีฮยอกตอบว่า “ทำไมถึงหัวเราะล่ะ? คิคิ ผมอยากรู้” และมินฮีจินถามว่า “อะไรนะ? คุณอยากรู้เรื่องอะไร” และเขาตอบว่า “ก็คุณเอ็นจอยกับสิ่งนี้” และตามที่มินฮีจินกับชาวเน็ตเกาหลีหลายคนกล่าว ข้อความของบังชีฮยอกดูเหมือนเป็นการเสียดสีและไม่เป็นมืออาชีพ

อีกเหตุการณ์หนึ่งหลายคนกล่าวว่ามินฮีจินเป็นต้นเหตุที่ทำให้ GFRIEND แยกวงและยกเลิกสัญญากับ Source Music ซึ่งก่อนหน้านี้ลีดเดอร์โซวอนกล่าวว่าเคยบอกว่าพวกเธอไม่รู้เรื่องยุบวงและชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่ามินฮีจินและ ADOR อาจมีส่วนให้ GFRIEND ยุบวง

อย่างไรก็ตามมินฮีจินปฏิเสธข้อกล่าวหานี้และบอกว่าการออดิชั่นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายใต้ Source Music ทำได้ไม่ดีและจะมีชื่อเสียงของ GFRIEND ก็ตาม และเธอกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงตำหนิฉันเรื่องยุบวง ฉันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ฉันห่วงแค่งานของตัวเองเท่านั้น”

มินฮีจินกล่าวเสริมว่า “ในบรรดาเด็กฝึกทั้งหมดภายใต้ Source Music มีผู้สมัครให้เลือกไม่มากนัก มีเพียงมินจีเท่านั้น ฉันขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้แต่ฉันไม่สามารถเลือกเด็กฝึกคนอื่นเพราะพวกเธออายุเยอะเกินไปหรือจำเป็นต้องฝึกฝนทักษะอะไรแบบนั้น ฉันคิดว่ามินจีมีศักยภาพเพราะตอนนั้นเธอสวยมากๆ มากกว่าตอนนี้ และเธอฝึกมาดีมาก ฉันต้องเลือกทั้งหมดอีกครั้ง ฉันขอโทษกับวงด้วยแต่แบรนด์ดิ้งของค่ายแย่มาก คนจึงไม่สมัครเข้ามาออดิชั่น นี่มันคือก่อนหน้าที่ HYBE จะมีหลายค่าย เราเคยใช้ชื่อ ‘เกิร์ลกรุ๊ปของมินฮีจิน’ เพื่อสร้างแบรนด์ให้กับโปรเจ็คนี้ คนเลยสงสัยว่าฉันมาร่วมงานกับ Source เพราะฉันมาจาก SM Entertainment”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า