ซานดาราและ CL เขียนจดหมายซึ้งๆถึงแฟนคลับเกี่ยวกับการยุบวง 2NE1

cl-dara_1480406215_af_org

ซานดาราพัคและซีแอลได้เขียนจดหมายถึงแบล็คแจ็คแฟนคลับของพวกเธอ

สองสาวอดีตสมาชิกวง 2NE1 ได้พูดถึงข่าวเศร้าที่ YG Entertainment ประกาศยุบวง 2NE1 และพูดถึงความรักของพวกเธอที่มีต่อแฟนๆ

ในจดหมายของซานดาราเธอเขียนว่า:

“ถึงแบล็คแจ็คของฉัน

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าฉันต้องมาเขียนจดหมายเช่นนี้ อย่างแรกฉันขอโทษที่ทำให้พวกคุณใจสลาย ฉันขอโทษที่ไม่สามารถรักษาให้พวกเราอยู่ด้วยกันต่อไปได้ ฉันขอโทษที่จริงๆที่ทำให้พวกคุณเจ็บปวด 7 ปีที่ผ่านมามันเหมือนฝันจริงๆเพราะพวกคุณ และมันจะเป็นความทรงจำที่ดีและมีความสุข ซีแอล, บอม, มินจี และฉัน…เราทั้งสี่คนรู้สึกขอบคุณเสมอและความทรงจำดีๆเหล่านั้นมันจะเป็นสิ่งที่มีค่าไปตลอดกาล แบล็คแจ็คคอยให้ความรัก, สนับสนุน และปกป้องเราเสมอมา ฉันอยากจะตอบแทนพวกคุณด้วยเพลงดีๆ แต่ฉันรู้สึกแย่และเสียใจที่เราไม่สามารถทำได้…มันเจ็บปวดมากในตอนนี้ แต่มาเราให้กำลังใจกัน ฉันหวังว่าพวกคุณจะเข้มแข็งขึ้นและทำได้ดีในสิ่งที่พวกคุณทำ หัวใจของฉันที่มีต่อพวกคุณจะไม่เปลี่ยนแปลงและฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านดีๆของตัวเอง ฉันไม่สามารถแสดงความรู้สึกทุกสิ่งทุกอย่างได้ด้วยเพียงแค่คำว่า ‘ขอบคุณ’ แต่ขอบคุณมากสำหรับความรักที่มีค่าของพวกคุณ

เดือนพฤศจิกายนปี 2016 จะถูกจดจำว่าเป็นฤดูหนาวที่เหงาที่สุดเท่าที่เคยมีมา

จากนักร้องสุดน่ารักของ 2NE1, ดาร่า”

ส่วนซีแอลเขียนว่า:

“ถึงแบล็คแจ็ค

ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นจากตรงไหนดีแต่ฉันแค่อยากจะมาบอกให้พวกคุณรู้ว่าเรายังคงอยู่ตรงนี้และเราจะเป็นทีมเดียวกันเสมอ และเป็นครอบครัวเดียวกัน

มินจี, บอม, ดาร่า ทุกคนจะได้ทำในสิ่งที่ดีเพื่อพวกเธอเองและฉันจะรักและสนับสนุนพวกเธอเสมอ ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะรู้ว่า YG, สมาชิกและฉัน พวกเราพยายามทำในสิ่งที่มันเวิร์ค ฉันทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังและอยู่ในเกาหลีตลอดซัมเมอร์เพื่อทำงานในอัลบั้มของพวกเรา แต่มันก็จบลงด้วยความล้มเหลว..เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ…

สิ่งที่เราต้องจดจำก็คือเราได้สร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมด้วยกันมา 7 ปีและฉันคงไม่ไปในหนทางอื่นกับวงอื่นๆ จาก 2NE1 TV, รางวัลทั้งหมด และรายการทั้งหมด…พวกคุณทำให้มันเป็นไปได้ พวกคุณคอยอยู่ข้างหลังเราเสมอ พวกคุณทุกคนเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์, ซื่อสัตย์, ยอดเยี่ยม, เข้มแข็ง, สนุก, ตลก และเป็นแฟนคลับที่เจ๋งที่สุดจะที่หาได้แล้ว! ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆที่มีพวกคุณอยู่ในชีวิตของฉัน การเดินทางครั้งนี้ เรามาเติบโตไปด้วยกันและฉันขอบคุณในทุกๆวันที่มีแฟนคลับที่ยอดเยี่ยมแบบพวกคุณคอยสนับสนุนให้เราทำในสิ่งที่เรารัก

ฉันรักคุณ ฉันรักคุณ ฉันรักคุณ

คิดถึงพวกคุณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม…”

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า