เพื่อนสมัยเรียนยืนยันจีซู BLACKPINK ตัวจริงนิสัยดีแถมมีพี่สาวสวย

jisoo_1480364172_af_org

ล่าสุดเหล่าเพื่อนๆสมัยเรียนที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกับจีซู BLACKPINK ต่างพากันยืนยันว่าสมัยเรียนไอดอลสาวนิสัยดีมากแถมยังมีพี่สาวสวยอีกต่างหาก

ไอดอลเกาหลีบางคนต้องทนทุกข์กับเหล่าความเห็นแง่ลบและความเห็นเกลียดชังจากเรื่องในอดีตที่ไม่อยากให้ใครรู้หลังจากที่ได้เดบิวต์ และบ่อยครั้งที่เหล่าคนที่มาแฉนั้นเป็นเพื่อนหรือคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันที่สร้างความปวดหัวให้เหล่าไอดอลได้ไม่น้อยเลย

อย่างไรก็ตามในกรณีของจีซูวงแบล็คพิงก์ (BLACKPINK) กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเหล่าเพื่อนสมัยเรียนและคนที่รู้จักเคยเห็นเธอต่างพากันชื่นชมเรื่องราวสมัยเรียนของเธอจนทำให้แฟนๆยิ่งหลงรักไอดอลสาวมากขึ้น

ด้านล่างนี้คือตัวอย่างของเรื่องราวของจีซูในสมัยที่เธอยังไม่ได้เดบิวต์

“ฉันอยู่โรงเรียนมัธยมต้นเดียวกับจีซู ตอนนั้นเธอก็สวยน่ารักแต่ตอนนี้เธอสวยขึ้นกว่าเก่า พี่สาวของเธอยังหน้าเหมือนกับฮันฮโยจูอีกด้วย จีซูนิสัยดีจริงๆ!! เมื่อเด็กแบบนี้ประสบความสำเร็จ มันรู้สึกเยี่ยมไปเลย”

“จีซูนิสัยดีนะ พวกเราเรียนอยู่ห้องเดียวกัน ไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่แต่เธอเป็นคนดี นิสัยดีและยังสวยอีกด้วย เธอหลับในห้องบ่อยๆ 555 (ฉันเห็นเธอน้ำลายไหลบ่อยๆ) เธอใจดีและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมห้อง อีกทั้งยังมีเพื่อนวงกว้าง เพื่อนของเธอมีตั้งแต่เด็กเรียนจนถึงเด็กแบบนั้น จีซูสดใสและสนุกสนาน ภาพลักษณ์เธอดูเป็นผู้หญิงๆ แต่ความจริงเธอเป็นเหมือนลูกหมาเลย เธอยิ้มเหมือนลูกหมาด้วย”

“ฉันเรียนมัธยมต้นโรงเรียนเดียวกับคิมจีซู และกระทั่งตอนนั้นเธอก็ตาโตและสวยมาก ตอนนี้เธอสวยขึ้น….พี่สาวของเธอก็สวยมากๆด้วย”

“เธอนิสัยเป็นอย่างไร?”

“เธอนิสัยดี! ตอนที่ฉันเข้ามัธยมต้นใหม่ๆฉันไม่รู้จักใครในห้องเลย แต่เธอเป็นพวกเข้ากับคนอื่นง่าย!! ตอนนั้นมีคนหนึ่งที่ไม่ถูกกันกับฉันและจีซูเป็นเพื่อนกับเธอคนนั้น และเพื่อนของจีซูต้องการให้ทุกคนพูดถึงฉันในทางที่ไม่ดีและเกลียดฉัน แต่เมื่อเราได้เรียนด้วยกันจีซูเป็นคนที่มาคุยกับฉันก่อน นั่นเป็นมัธยมต้นปีแรกดังนั้นพวกเราทั้งหมดเลยค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ดังนั้นมันเลยเป็นฉันที่ระวังมากกว่าในการพูดคุยกับเธอ”

ทั้งสวยและนิสัยดีแบบนี้แฟนๆคงรักจีซูกันมากแน่ๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า