เจสสิก้าไม่คิดว่าเธอจะได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง + เผยความรู้สึกเมื่อได้ยินข่าวออกเดี่ยวของทิฟฟานี่!!

Tiffany-Jessica_1464877211_af_org

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Sports DongA เจสสิก้าจองพูดถึงเรื่องต่างๆรวมถึงอัลบั้มใหม่ของเธอและการเดบิวต์เดี่ยวในช่วงเวลาเดียวกับทิฟฟานี่ Girls’ Generation

เธอยอมรับว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะได้กลับมาเป็นนักร้องอีกครั้ง ถ้าฉันไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆฉันคงไม่มีทุกวันนี้ ฉันมีความกล้าก็เพราะการสนับสนุนจากแฟนคลับของฉันค่ะ พวกเขาขอให้ฉันร้องเพลงต่อไป ฉันคิดว่าฉันเริ่มทำงานเพราะว่าแฟนๆอยากจะได้ยินเสียงของฉันค่ะ ท้ายที่สุด ฉันเลยตัดสินใจว่าฉันจะทำเพลงให้แฟนๆฟังแล้วก็เลยเตรียมตัวทำอัลบั้มค่ะ”

เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มแรกที่ไม่มีคำว่า Girls’ Generation เจสสิก้ากล่าวว่า “ฉันมักจะเปรียบเทียบชีวิตเหมือนกับหนังสือซึ่งคุณต้องเปิดมันทีละหน้า เมื่อฉันออกจากวง ฉันเชื่อว่ามันคงถึงเวลาสำหรับฉัน ตอนนี้ฉันได้มาถึงหน้าถัดไปและเขียนเรื่องราวใหม่ๆ โซนยอชิแดสำคัญและมีค่ากับฉันมาก ถ้าหากไม่มีโซนยอชิแด ฉันก็คงไม่อยู่ตรงนี้ทำอย่างนี้ในตอนนี้ค่ะ”

จากนั้นเธอได้พูดถึงการเดบิวต์เกี่ยวในช่วงเวลาเดียวกับทิฟฟานี่ว่า “เมื่อฉันได้ยินข่าว ฉันคิดว่า ‘ทำไมนะ? น่าแปลกจัง?'” และหัวเราะ เธอกล่าวต่อว่า “ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นสิ่งดี ฉันอยากรู้สิ่งที่ทิฟฟานี่จะทำ และเธอเจ๋งจริงๆค่ะ ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องสนุกที่คนจะได้ชมเพราะเพลงและภาพลักษณ์ของเธอแตกต่างจากฉันค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า