ทางด้านนางสาวชเวแฟนเก่าคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่าเธอคลอดลูกแล้ว

Kim-Hyun-Joong_1441851869_af_org

นางสาวชเวแฟนเก่าคิมฮยอนจุงกล่าวว่าเธอคลอดลูกแล้ว

ตามที่ทนายความของนางสาวชเวกล่าวในวันที่ 10 กันยายน 2015 “นางสาวชเวได้คลอดลูกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่โรงพยาบาลในกรุงโซล ปัจจุบัน แม่และเด็กสุขภาพแข็งแรงและทั้งสองยังคงได้รับการดูแลหลังคลอด”

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงเพิ่งเปิดเผย ทนายความของเธอตอบว่า “เนื่องจากประชาชนให้ความสนใจ เราเลยไม่อยากพูดอะไรในขณะที่เธออยู่ในโรงพยาบาล เราหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจ”

และเมื่อถูกถามว่าคิมฮยอนจุงทราบเรื่องเกี่ยวกับการคลอดหรือไม่ ทนายความตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าทั้งสองจะติดต่อกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าเขาจะทราบข่าวเรื่องคลอดมั้ย”

ส่วนคนสนิทกับนางสาวชเวยังได้บอกกับ SBS Fun E อีกว่า “เธอคลอดลูกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีนักข่าวมากมายมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอสัมภาษณ์และเนื่องจากประชาชนให้ความสนใจกันมาก เราเลยไม่สามารถเปิดเผยได้ตั้งแต่แรก”

ในระหว่างสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์กับ Key East Entertainment ในวันที่ 10 กันยายน 2015 พวกเขาเปิดเผยว่า “เราได้ยินเกี่ยวกับการคลอดผ่านทางทนายความ เนื่องจากปัจจุบันคิมฮยอนจุงทำหน้าที่อยู่ในกองทัพ พวกเราเลยไม่มีทางรู้เลยว่าเขาทราบเรื่องนี้หรือเปล่า”

ตัวแทนยังกล่าวต่ออีกว่า “หลังจากตรวจ DNA เสร็จแล้ว คิมฮยอนจุงจะรับผิดชอบถ้าเป็นลูกของเขา จุดยืนยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง” ทนายความกล่าวอีกว่า “คดีระหว่างนางสาวชเวและคิมฮยอนจุงยังคงดำเนินต่อไปตามแผนโดยไม่เกี่ยวกับเรื่องการคลอด”

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า