เบยงจุนและคิมซูฮยอนเป็นเพื่อนรักกันแม้ว่าอายุจะต่างกันถึง 16 ปี!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าดาราหนุ่มระดับท็อปอย่างเบยงจุนนั้นเป็นเพื่อนรักกับดารารุ่นน้องคิมซูฮยอนแม้ว่าพวกเขาจะอายุต่างกันถึง 16 ปี

วันที่ 1 มิถุนายน 2015 มีการออกอากาศรายการ Name List 2015 ทางสถานี tvN ซึ่งได้รายงานเรื่องราวที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับดาราหนุ่มคิมซูฮยอนและดาราผู้ผันตัวเป็นผู้บริหารอย่างเบยงจุน โดยเผยว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน

Name List 2015 เผยว่าตอนแรกเบยงจุนเห็นคิมซูฮยอนในละครปี 2009 เรื่อง Will It Snow On Christmas โดยเขาแสดงเป็นวัยเด็กของโกซู จากนั้นเบยงจุนจึงได้ชวนคิมซูฮยอนมาเข้าสังกัดของเขา Key East Entertainment

ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์แบบปกติในฐานะผู้บริหารบริษัทและคนดังในบริษัท จากนั้นทั้งคู่สนิทกันมากขึ้นหลังจากคิมซูฮยอนได้รับบทนำในเรื่องแรกของเขา Dream High ในปี 2011 ยิ่งไปกว่านี้ในปี 2013 คิมซูฮยอนได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ซึ่งเบยงจุนเป็นคนขับรถไปส่งดาราหนุ่มที่บ้านด้วยตัวเองหลังจบจากงานเปิดตัวรอบแรกของภาพยนตร์

แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ดาราดังทั้งคู่เป็นที่รู้กันดีในวงการว่าพวกเขาเป็นเพื่อนรักกันในวงการบันเทิง โดย Name List 2015 ยังเปิดเผยอีกว่าเบยงจุนได้ชวนคิมซูฮยอนไปบ้านเขาบ่อยๆและยังทำอาหารให้ทานอีกด้วย เป็นการยืนยันว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความเป็นเพื่อนแต่อย่างใด

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า